เจ้าของรับปากเอง!โบห์ลี่สัญญาทูเคิ่ลมีแข้งใหม่มากสุด6ราย

เจ้าของรับปากเอง!โบห์ลี่สัญญาทูเคิ่ลมีแข้งใหม่มากสุด6ราย เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของ เชลซี รับปากกับ โธมัส ทูเคิ่ล เองว่าในช่วงซัมเมอร์นี้เขาจะได้แข้งหน้าใหม่สูงสุด 6 ราย หลังจากจนถึงตอนนี้ทีมยังไม่ได้ใครมาร่วมทัพเลย     ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่ของ เชลซี ให้สัญญากับ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันว่าในช่วงซัมเมอร์นี้เขาจะได้แข้งหน้าใหม่มาร่วมทัพเป็นจำนวนสูงสุด 6 คนด้วยกัน ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ     โบห์ลี่ เข้ามาเทคโอเวอร์ เชลซี ต่อจาก โรมัน อบราโมวิช จนทำให้หลายคนตั้งคำถามว่าเขาจะสามารถทำให้ทีมมีอำนาจในการเสริมทัพเหมือนกับสมัย อบราโมวิช ได้รึเปล่า และจนถึงตอนนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ยังไม่ได้แข้งหน้าใหม่ที่เป็นระดับพร้อมจะเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในทันทีเลย แม้ว่าจะตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคน อย่างเช่น ราฮีม สเตอร์ลิง, ฌูลส์ กุนเด้ และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เป็นต้น […]


เจ้าของรับปากเอง!โบห์ลี่สัญญาทูเคิ่ลมีแข้งใหม่มากสุด6ราย

เจ้าของรับปากเอง!โบห์ลี่สัญญาทูเคิ่ลมีแข้งใหม่มากสุด6ราย

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของ เชลซี รับปากกับ โธมัส ทูเคิ่ล เองว่าในช่วงซัมเมอร์นี้เขาจะได้แข้งหน้าใหม่สูงสุด 6 ราย หลังจากจนถึงตอนนี้ทีมยังไม่ได้ใครมาร่วมทัพเลย

    ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่ของ เชลซี ให้สัญญากับ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันว่าในช่วงซัมเมอร์นี้เขาจะได้แข้งหน้าใหม่มาร่วมทัพเป็นจำนวนสูงสุด 6 คนด้วยกัน ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    โบห์ลี่ เข้ามาเทคโอเวอร์ เชลซี ต่อจาก โรมัน อบราโมวิช จนทำให้หลายคนตั้งคำถามว่าเขาจะสามารถทำให้ทีมมีอำนาจในการเสริมทัพเหมือนกับสมัย อบราโมวิช ได้รึเปล่า และจนถึงตอนนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ยังไม่ได้แข้งหน้าใหม่ที่เป็นระดับพร้อมจะเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในทันทีเลย แม้ว่าจะตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคน อย่างเช่น ราฮีม สเตอร์ลิง, ฌูลส์ กุนเด้ และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เป็นต้น

    ทั้งนี้ ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า โบห์ลี่ กับ ทูเคิ่ล ได้ประชุมเกี่ยวกับแผนการเสริมทัพกันเมื่อไม่กี่วันก่อน และเศรษฐีเชื้อสายอเมริกันก็รับปากว่า ทูเคิ่ล จะได้แข้งหน้าใหม่ก่อนปิดตลาดเป็นจำนวนมากสุด 6 คนด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยไปแล้วว่า โบห์ลี่ จะอนุมัติงบในการเสริมทัพให้กับ ทูเคิ่ล ในเบื้องต้นเป็นเงิน 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,600 ล้านบาท) และอาจจะเพิ่มขึ้นได้หากมีการปล่อยนักเตะบางคนออกไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *