แฟนผีบอกเมื่อไหร่จะมา!ริวัลโด้มั่นใจอันโตนี่ไปได้สวยกับแมนยูแน่นอน

แฟนผีบอกเมื่อไหร่จะมา!ริวัลโด้มั่นใจอันโตนี่ไปได้สวยกับแมนยูแน่นอน ริวัลโด้ มั่นใจ อันโตนี่ ปีก อาแจ็กซ์ จะไปรุ่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงๆ พร้อมเชื่อว่าแข้งวัย 22 ปีจะทำผลงานได้ดีกับทีมชาติบราซิลในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ด้วย     ริวัลโด้ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน แสดงความเชื่อว่า อันโตนี่ จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ถ้าหากเขาย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ได้จริงๆ     เมื่อฤดูกาลก่อน อันโตนี่ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยการกดไป 8 ประตูกับทำอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 23 นัด ซึ่งมันก็ทำให้มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 22 ปี เพื่อที่จะได้ให้เขามาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก […]


แฟนผีบอกเมื่อไหร่จะมา!ริวัลโด้มั่นใจอันโตนี่ไปได้สวยกับแมนยูแน่นอน

แฟนผีบอกเมื่อไหร่จะมา!ริวัลโด้มั่นใจอันโตนี่ไปได้สวยกับแมนยูแน่นอน

ริวัลโด้ มั่นใจ อันโตนี่ ปีก อาแจ็กซ์ จะไปรุ่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงๆ พร้อมเชื่อว่าแข้งวัย 22 ปีจะทำผลงานได้ดีกับทีมชาติบราซิลในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ด้วย

    ริวัลโด้ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน แสดงความเชื่อว่า อันโตนี่ จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ถ้าหากเขาย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ได้จริงๆ

    เมื่อฤดูกาลก่อน อันโตนี่ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยการกดไป 8 ประตูกับทำอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 23 นัด ซึ่งมันก็ทำให้มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 22 ปี เพื่อที่จะได้ให้เขามาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง

    ริวัลโด้ เผยว่า "อันโตนี่ จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และใน ฟุตบอลโลก ได้ เขาเล่นได้โดดเด่นในฤดูกาล 2021-22 และผมมั่นใจว่าเขากำลังเป็นที่สนใจของทีมใหญ่ๆ หลายทีม"

    "ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี เอริค เทน ฮาก อดีตกุนซือของเขาเป็นผู้จัดการทีมให้นั้น ดูเหมือนจะเป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัวเขาไปร่วมทัพมมากที่สุด และผมมั่นใจว่าเราทุกคนจะเพลิดเพลินกับการได้ดูเขาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

    "การเล่นให้ทีมที่ใหญ่ขึ้นอาจจะช่วยทำให้เขาเป็นตัวจริงในศึก ฟุตบอลโลก ได้มากกว่าเดิม แต่ผมคิดว่าตำแหน่งของเขาในทีมชาติน่าจะปลอดภัยอยู่แล้วน่ะนะ เพราะพักหลังมานี้ ตีเต้ เรียกเขาติดทีมบ่อยพอตัว และเชื่อมั่นในคุณภาพของเขา"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *