โรนัลโด้ไหม?ทูเคิ่ลขอเน้นช็อปแนวรับก่อน-ไม่ปิดโอกาสซื้อกองหน้า

โรนัลโด้ไหม?ทูเคิ่ลขอเน้นช็อปแนวรับก่อน-ไม่ปิดโอกาสซื้อกองหน้า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี บอกเอง อยากพุ่งเป้าไปที่การเสริมทัพในแนวรับก่อน แต่ก็ไม่ปัดความเป็นไปได้ที่จะซื้อกองหน้า หลังจากทีมของเขาตกเป็นข่าวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แทบไม่เว้นวัน     โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตอนนี้ทีมของตนคงจะให้ความสำคัญกับการเสริมทัพในตำแหน่งแนวรับก่อน แต่ก็ไม่ถึงขั้นปิดโอกาสที่จะช็อปในแนวรุกเช่นกัน     เชลซี มีข่าวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา จากการที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่ชื่นชอบแข้งชาวโปรตุกีสมากๆ แถมตัว โรนัลโด้ เองก็กำลังอยากย้ายทีมอยู่พอดี ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็เพิ่งปิดดีลกับ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้ และมีข่าวว่าใกล้ที่จะเปิดตัว คาลิดู คูลิบาลี่ แนวรับดีกรีทีมชาติเซเนกัลแล้วด้วย     หลังโดนถามเกี่ยวกับเรื่องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วนั้น ทูเคิ่ล ก็ตอบว่า "ผมไม่ปิดความเป็นไปได้ที่จะดึงกองหน้าอีกสักคนมาร่วมทีม แต่นั่นไม่ใช่เป้าหมายหลักของเราในตอนนี้ ภารกิจหลักของเราในปัจจุบันคือแนวรับ […]


โรนัลโด้ไหม?ทูเคิ่ลขอเน้นช็อปแนวรับก่อน-ไม่ปิดโอกาสซื้อกองหน้า

โรนัลโด้ไหม?ทูเคิ่ลขอเน้นช็อปแนวรับก่อน-ไม่ปิดโอกาสซื้อกองหน้า

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี บอกเอง อยากพุ่งเป้าไปที่การเสริมทัพในแนวรับก่อน แต่ก็ไม่ปัดความเป็นไปได้ที่จะซื้อกองหน้า หลังจากทีมของเขาตกเป็นข่าวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แทบไม่เว้นวัน

    โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตอนนี้ทีมของตนคงจะให้ความสำคัญกับการเสริมทัพในตำแหน่งแนวรับก่อน แต่ก็ไม่ถึงขั้นปิดโอกาสที่จะช็อปในแนวรุกเช่นกัน

    เชลซี มีข่าวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา จากการที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่ชื่นชอบแข้งชาวโปรตุกีสมากๆ แถมตัว โรนัลโด้ เองก็กำลังอยากย้ายทีมอยู่พอดี ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็เพิ่งปิดดีลกับ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้ และมีข่าวว่าใกล้ที่จะเปิดตัว คาลิดู คูลิบาลี่ แนวรับดีกรีทีมชาติเซเนกัลแล้วด้วย

    หลังโดนถามเกี่ยวกับเรื่องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วนั้น ทูเคิ่ล ก็ตอบว่า "ผมไม่ปิดความเป็นไปได้ที่จะดึงกองหน้าอีกสักคนมาร่วมทีม แต่นั่นไม่ใช่เป้าหมายหลักของเราในตอนนี้ ภารกิจหลักของเราในปัจจุบันคือแนวรับ นั่นเป็นเรื่องที่ชัดเจนอยู่แล้ว เราเสียนักเตะชั้นยอด (ในแนวรับ) ไปหลายคน และตอนนี้เราก็จำเป็นต้องทดแทนคนเหล่านั้นให้ได้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *