เฮฮาหลังเกม! แฟนแมนยูตามเชียร์ถึงไทย "บรูโน่" จัดให้ 1 ชิ้น (มีคลิป)

เฮฮาหลังเกม! แฟนแมนยูตามเชียร์ถึงไทย "บรูโน่" จัดให้ 1 ชิ้น (มีคลิป) โมเมนท์น่ารักหลังจบเกมแดงเดือดที่เมืองไทยเมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้ไก่ทอดกับแฟนบอลจากอังกฤษที่ตามมาเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงราชมังคลากีฬาสถาน ทำเอาแฟนบอลคนนั้นแฮปปี้สุดๆ     บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ไก่ทอดกับแฟนบอลคนหนึ่งของทีมที่ตามมาเชียร์ "ปีศาจแดง" ถึงประเทศไทย หลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา     ศึกเดอะ แมตช์ แบงค็อก เซนจูรี่ คัพ 2022 ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นนัดที่ได้รับความสนใจจากแฟนบอลหลายประเทศ โดยขนาดแฟนบอลจากอังกฤษบางคนก็ยังเดินทางตามมาเชียร์ทีมรักของพวกเขาถึงประเทศไทยเลย และหนึ่งในนั้นก็คือกลุ่มสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำช่องยูทูปชื่อ ยูไนเต็ด วิว "BRUNO FERNANDES ASSIST! AN […]


เฮฮาหลังเกม! แฟนแมนยูตามเชียร์ถึงไทย "บรูโน่" จัดให้ 1 ชิ้น (มีคลิป)

เฮฮาหลังเกม! แฟนแมนยูตามเชียร์ถึงไทย "บรูโน่" จัดให้ 1 ชิ้น (มีคลิป)

โมเมนท์น่ารักหลังจบเกมแดงเดือดที่เมืองไทยเมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้ไก่ทอดกับแฟนบอลจากอังกฤษที่ตามมาเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงราชมังคลากีฬาสถาน ทำเอาแฟนบอลคนนั้นแฮปปี้สุดๆ

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ไก่ทอดกับแฟนบอลคนหนึ่งของทีมที่ตามมาเชียร์ "ปีศาจแดง" ถึงประเทศไทย หลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    ศึกเดอะ แมตช์ แบงค็อก เซนจูรี่ คัพ 2022 ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นนัดที่ได้รับความสนใจจากแฟนบอลหลายประเทศ โดยขนาดแฟนบอลจากอังกฤษบางคนก็ยังเดินทางตามมาเชียร์ทีมรักของพวกเขาถึงประเทศไทยเลย และหนึ่งในนั้นก็คือกลุ่มสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำช่องยูทูปชื่อ ยูไนเต็ด วิว

"BRUNO FERNANDES ASSIST! AN ASSIST!" @B_Fernandes8 'assisted' @KGthaComedian a piece of chicken after Manchester United's 4-0 win over Liverpool.

KG to @FlexUTD: "I'M TAKING IT HOME!" #MUFC || #MUTOUR22 || #MUNLIV pic.twitter.com/iXRNMfZ4bQ

— United View (@unitedviewtv) July 13, 2022

    ทั้งนี้ หลังจบเกมแล้วแฟนบอลที่ทำช่องดังกล่าวก็มาดักรอบรรดานักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตรงทางขึ้นรถบัส ซึ่งตอนที่ บรูโน่ เดินออกมานั้น เขาถือถ้วยใส่ไก่ทอดมาด้วย และพอเห็นแฟนบอลกลุ่มนั้นตะโกนเรียกชื่อเขา บรูโน่ ก็เดินตรงไปหาพร้อมกับยื่นถ้วยไปทางแฟนบอลคนหนึ่งที่ใช้ชื่อในโลกออนไลน์ว่า "เคจี" พร้อมกับพูดว่า "หยิบไป 1 ชิ้นสิ"

    พอเห็นแบบนั้น เคจี ก็หยิบมันพร้อมกับรอยยิ้มก่อนที่ บรูโน่ จะเดินไปขึ้นรถ โดยตัว เจคี พูดแบบติดตลกด้วยว่า "เขาแอสซิสต์ให้ฉันเฟ้ย" และ "ฉันจะเอามันกลับบ้านด้วย" ก่อนที่เขาจะกินมัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *