พวกปลิง!แกรี่จวกเกลเซอร์ยังรับเงินปันผลทั้งๆที่แมนยูสภาพเหมือนสุสาน

พวกปลิง!แกรี่จวกเกลเซอร์ยังรับเงินปันผลทั้งๆที่แมนยูสภาพเหมือนสุสาน แกรี่ เนวิลล์ ออกโรงจวกตระกูลเกลเซอร์ที่ยังคิดรับเงินปันผลทั้งที่ทุกวันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แทบจะดึงดูดใครไม่ได้จนดูแล้วนึกว่าเป็นสุสาน โดยบอกว่าการที่ตระกูลเกลเซอร์ทำแบบนี้มันเป็นการทำลายกำลังใจทุกคนอย่างมาก     แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิตระกูลเกลเซอร์ ที่ยังรับเงินปันผลในรอบล่าสุด โดยบอกว่าตอนนี้สโมสรมีสภาพเหมือนเป็นสุสานที่แทบไม่มีใครอยากจะมาอยู่ด้วยแล้วแท้ๆ แต่คนใหญ่คนโตก็ยังไม่ให้ความสนใจมากเท่าที่ควร     จนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้นักเตะมาร่วมทัพแม้แต่คนเดียว ทั้งที่ฤดูกาลก่อนพวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังจนหลายคนมองว่าจำเป็นต้องยกเครื่องครั้งใหญ่ ซึ่งสาเหตุที่เป็นอย่างนั้นก็มาจากทั้งการที่นักเตะหลายคนลังเลเกี่ยวกับสถานการณ์ของ "ปีศาจแดง" ไปจนถึงเรื่องกำลังเงินของ แมนฯ ยูไนเต็ด เอง     ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ แกรี่ เคยขอให้ตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งเป็นกลุ่มทุนเจ้าของทีมจากสหรัฐฯ งดรับเงินปันผลเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี เพื่อที่ทีมจะได้มีเงินนำไปใช้กับการทำทีมได้มากขึ้น แต่จนแล้วจนรอดตระกูลเกลเซอร์ก็ไม่มีทีท่าที่จะทำตามนั้น โดยในปีนี้พวกเขาได้รับเงินปันผลจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นจำนวน 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 517 ล้านบาท) That’s why Dividends have to […]


พวกปลิง!แกรี่จวกเกลเซอร์ยังรับเงินปันผลทั้งๆที่แมนยูสภาพเหมือนสุสาน

พวกปลิง!แกรี่จวกเกลเซอร์ยังรับเงินปันผลทั้งๆที่แมนยูสภาพเหมือนสุสาน

แกรี่ เนวิลล์ ออกโรงจวกตระกูลเกลเซอร์ที่ยังคิดรับเงินปันผลทั้งที่ทุกวันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด แทบจะดึงดูดใครไม่ได้จนดูแล้วนึกว่าเป็นสุสาน โดยบอกว่าการที่ตระกูลเกลเซอร์ทำแบบนี้มันเป็นการทำลายกำลังใจทุกคนอย่างมาก

    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิตระกูลเกลเซอร์ ที่ยังรับเงินปันผลในรอบล่าสุด โดยบอกว่าตอนนี้สโมสรมีสภาพเหมือนเป็นสุสานที่แทบไม่มีใครอยากจะมาอยู่ด้วยแล้วแท้ๆ แต่คนใหญ่คนโตก็ยังไม่ให้ความสนใจมากเท่าที่ควร

    จนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้นักเตะมาร่วมทัพแม้แต่คนเดียว ทั้งที่ฤดูกาลก่อนพวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังจนหลายคนมองว่าจำเป็นต้องยกเครื่องครั้งใหญ่ ซึ่งสาเหตุที่เป็นอย่างนั้นก็มาจากทั้งการที่นักเตะหลายคนลังเลเกี่ยวกับสถานการณ์ของ "ปีศาจแดง" ไปจนถึงเรื่องกำลังเงินของ แมนฯ ยูไนเต็ด เอง

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ แกรี่ เคยขอให้ตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งเป็นกลุ่มทุนเจ้าของทีมจากสหรัฐฯ งดรับเงินปันผลเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี เพื่อที่ทีมจะได้มีเงินนำไปใช้กับการทำทีมได้มากขึ้น แต่จนแล้วจนรอดตระกูลเกลเซอร์ก็ไม่มีทีท่าที่จะทำตามนั้น โดยในปีนี้พวกเขาได้รับเงินปันผลจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นจำนวน 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 517 ล้านบาท)

That’s why Dividends have to stop for a period. Every penny has to go back into the club until it becomes attractive again. The club has become a graveyard for players. Culturally for owners to take out of a poorly performing business is demoralising! pic.twitter.com/QseUJl8l1T

— Gary Neville (@GNev2) June 24, 2022

    ทั้งนี้ แกรี่ โพสต์รูปข่าวที่บอกว่า คริสเตียน เอริคเซ่น กำลังพิจารณาว่าจะอยู่กับ เบรนท์ฟอร์ด ต่อไป หรือจะเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดี พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "เพราะอย่างนี้ไงมันถึงควรจะต้องหยุดรับเงินปันผลไปก่อน เงินทุกๆ เพนนีควรจะต้องนำกลับไปให้สโมสรใช้จนกว่าพวกเขาจะกลับมาเป็นทีมที่น่าดึงดูดอีกครั้ง (หมายถึงจนกว่านักเตะจะอยากมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด มากเหมือนกับสมัยก่อน)"

    "ทุกวันนี้สโมสรกลายเป็นสุสานสำหรับนักเตะไปแล้ว การที่เจ้าของยังเก็บเงินจากธุรกิจที่ทำผลงานได้แย่น่ะมันถือเป็นการทำลายกำลังใจนะ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *