ไม่อยากเสียฟรี!ลิเวอร์พูลตั้งค่าตัวซาลาห์อาจตัดใจขายซัมเมอร์นี้เลย

ไม่อยากเสียฟรี!ลิเวอร์พูลตั้งค่าตัวซาลาห์อาจตัดใจขายซัมเมอร์นี้เลย ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะโละ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย โดยพวกเขาตั้งค่าตัว ซาลาห์ เอาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ     ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี     ซาลาห์ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เองว่าพร้อมที่จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังไม่ได้แสดงท่าทีว่าพร้อมที่จะขยายสัญญาระยะยาว ทำให้มันมีโอกาสที่เขาจะได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อถึงช่วงกลางปีหน้า     เรื่องดังกล่าวสร้างความกลุ้มใจให้กับ เฟนเวย์ สปอรต์ส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ในระดับหนึ่ง และตอนนี้พวกเขาก็กำลังชั่งใจว่าอาจจะยอมปล่อย ซาลาห์ ตั้งแต่ตอนนี้เลย หากได้ข้อเสนอราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,580 […]


ไม่อยากเสียฟรี!ลิเวอร์พูลตั้งค่าตัวซาลาห์อาจตัดใจขายซัมเมอร์นี้เลย

ไม่อยากเสียฟรี!ลิเวอร์พูลตั้งค่าตัวซาลาห์อาจตัดใจขายซัมเมอร์นี้เลย

ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะโละ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย โดยพวกเขาตั้งค่าตัว ซาลาห์ เอาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

    ซาลาห์ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เองว่าพร้อมที่จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังไม่ได้แสดงท่าทีว่าพร้อมที่จะขยายสัญญาระยะยาว ทำให้มันมีโอกาสที่เขาจะได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อถึงช่วงกลางปีหน้า

    เรื่องดังกล่าวสร้างความกลุ้มใจให้กับ เฟนเวย์ สปอรต์ส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ในระดับหนึ่ง และตอนนี้พวกเขาก็กำลังชั่งใจว่าอาจจะยอมปล่อย ซาลาห์ ตั้งแต่ตอนนี้เลย หากได้ข้อเสนอราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,580 ล้านบาท) แม้ว่าจะเพิ่งเสีย ซาดิโอ มาเน่ หนึ่งในแกนหลักของแนวรุกไปหมาดๆ ก็ตาม

    เดอะ ซัน เสริมว่า เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในทีมที่กำลังตามดูสถานการณ์ของแข้งวัย 30 ปี อย่างใกล้ชิด และพวกเขาก็มีการเงินดีพอที่จะให้ข้อเสนอก้อนงามได้ โดยเป็นที่เชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" ต้องการแนวรุกมาเสริมทีมด้วย ภายหลังอดได้ตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *