โปรดเข้าใจ!มาติชยันแข้งแมนยูทุ่มเทกันเต็มที่แล้ว

โปรดเข้าใจ!มาติชยันแข้งแมนยูทุ่มเทกันเต็มที่แล้ว เนมานย่า มาติช ระบุ ที่ผ่านมาบรรดานักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามทำเพื่อทีมอย่างเต็มที่แล้ว พร้อมวอนแฟนๆ ว่าให้หนุนหลังทีมต่อไป    เนมานย่า มาติช กองกลางเลือดเซิร์บ ยืนยันว่าที่ผ่านมาเหล่านักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามทำงานกันอย่างเต็มที่แล้ว หลังจากพักหลังมานี้ผลงานของทีมน่าผิดหวังสุดๆ    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจบฤดูกาลนี้ด้วยการหมดลุ้นแชมป์ทุกรายการไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม แถมยังอดได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าด้วย ซึ่งมันก็ทำให้มีหลายครั้งที่แฟนบอลมองว่าบรรดานักเตะไม่ทุุ่มเทให้กับทีมมากเท่าที่ควรจนแสดงความไม่พอใจหลายแบบ อย่างเช่นการผูกป้ายด่าพวกเขาในบริเวณใกล้กับสนามซ้อม เป็นต้น    มาติช ซึ่งจะแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้นั้น เผยว่า "ผมรู้ดีว่าเรามีฤดูกาลที่ยากลำบากในพักหลังๆ แต่ผมอยากบอกให้แฟนๆ ได้รู้ว่าเราทุกคนทำกันอย่างเต็มที่ในสนามซ้อม และ ยูไนเต็ด จะกลับมาได้อย่างแน่นอน มันต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่ว่า ยูไนเต็ด จะกลับมาได้ ขอแค่พวกคุณคอยสนับสนุนทีมต่อไปก็พอ สามัคคีกันเข้าไว้นะ"


โปรดเข้าใจ!มาติชยันแข้งแมนยูทุ่มเทกันเต็มที่แล้ว

โปรดเข้าใจ!มาติชยันแข้งแมนยูทุ่มเทกันเต็มที่แล้ว

เนมานย่า มาติช ระบุ ที่ผ่านมาบรรดานักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามทำเพื่อทีมอย่างเต็มที่แล้ว พร้อมวอนแฟนๆ ว่าให้หนุนหลังทีมต่อไป

   เนมานย่า มาติช กองกลางเลือดเซิร์บ ยืนยันว่าที่ผ่านมาเหล่านักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามทำงานกันอย่างเต็มที่แล้ว หลังจากพักหลังมานี้ผลงานของทีมน่าผิดหวังสุดๆ

   แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจบฤดูกาลนี้ด้วยการหมดลุ้นแชมป์ทุกรายการไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม แถมยังอดได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าด้วย ซึ่งมันก็ทำให้มีหลายครั้งที่แฟนบอลมองว่าบรรดานักเตะไม่ทุุ่มเทให้กับทีมมากเท่าที่ควรจนแสดงความไม่พอใจหลายแบบ อย่างเช่นการผูกป้ายด่าพวกเขาในบริเวณใกล้กับสนามซ้อม เป็นต้น

   มาติช ซึ่งจะแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้นั้น เผยว่า "ผมรู้ดีว่าเรามีฤดูกาลที่ยากลำบากในพักหลังๆ แต่ผมอยากบอกให้แฟนๆ ได้รู้ว่าเราทุกคนทำกันอย่างเต็มที่ในสนามซ้อม และ ยูไนเต็ด จะกลับมาได้อย่างแน่นอน มันต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่ว่า ยูไนเต็ด จะกลับมาได้ ขอแค่พวกคุณคอยสนับสนุนทีมต่อไปก็พอ สามัคคีกันเข้าไว้นะ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *