เฮือกสุดท้าย!เปแอสเชประเคนอำนาจให้เอ็มบั๊ปเป้หวังกล่อมอยู่ต่อ

เฮือกสุดท้าย!เปแอสเชประเคนอำนาจให้เอ็มบั๊ปเป้หวังกล่อมอยู่ต่อ เอล ชิรินกีโต้ สื่อของสเปน ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มีอำนาจตัดสินใจในหลายอย่าง เพื่อหวังว่าเขาจะยอมอยู่กับทีมต่อ แถมจะให้เงินเดือนก้อนโตด้วย    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยื่นข้อเสนอแบบใหม่ให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของทีม โดยมันเป็นข้อเสนอที่จะทำให้เขามีอำนาจในการดำเนินการด้านกีฬาหลายอย่าง ตามรายงานของ เอล ชิรินกีโต้ สื่อของประเทศสเปน    เอ็มบั๊ปเป้ แสดงเจตนารมณ์ที่จะย้ายทีมมาตั้งนานแล้ว โดยว่ากันว่า เรอัล มาดริด คือทีมที่เขาอยากย้ายไปอยู่ด้วยจากการที่ "ราชันชุดขาว" เป็นทีมรักของเขาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็ก ซึ่งทาง ปารีสฯ ก็พยายามรั้งตัวเขาให้ได้มาโดยตลอด แต่ตอนนี้พวกเขากำลังสุ่มเสี่ยงที่จะเสียแข้งเลือดน้ำหอมหลังจากที่เจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว    กระทั่งล่าสุด เอล ชิรินกีโต้ ก็แฉว่า ปารีสฯ งัดไม้เด็ดในการกล่อม เอ็มบั๊ปเป้ ด้วยการเสนอให้เขามีตำแหน่งแบบ "เจ้าของโปรเจ็กต์" ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป ซึ่งตำแหน่งนี้จะทำให้เขามีอำนาจหลายอย่าง อาทิเช่น […]


เฮือกสุดท้าย!เปแอสเชประเคนอำนาจให้เอ็มบั๊ปเป้หวังกล่อมอยู่ต่อ

เฮือกสุดท้าย!เปแอสเชประเคนอำนาจให้เอ็มบั๊ปเป้หวังกล่อมอยู่ต่อ

เอล ชิรินกีโต้ สื่อของสเปน ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มีอำนาจตัดสินใจในหลายอย่าง เพื่อหวังว่าเขาจะยอมอยู่กับทีมต่อ แถมจะให้เงินเดือนก้อนโตด้วย

   ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยื่นข้อเสนอแบบใหม่ให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของทีม โดยมันเป็นข้อเสนอที่จะทำให้เขามีอำนาจในการดำเนินการด้านกีฬาหลายอย่าง ตามรายงานของ เอล ชิรินกีโต้ สื่อของประเทศสเปน

   เอ็มบั๊ปเป้ แสดงเจตนารมณ์ที่จะย้ายทีมมาตั้งนานแล้ว โดยว่ากันว่า เรอัล มาดริด คือทีมที่เขาอยากย้ายไปอยู่ด้วยจากการที่ "ราชันชุดขาว" เป็นทีมรักของเขาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็ก ซึ่งทาง ปารีสฯ ก็พยายามรั้งตัวเขาให้ได้มาโดยตลอด แต่ตอนนี้พวกเขากำลังสุ่มเสี่ยงที่จะเสียแข้งเลือดน้ำหอมหลังจากที่เจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

   กระทั่งล่าสุด เอล ชิรินกีโต้ ก็แฉว่า ปารีสฯ งัดไม้เด็ดในการกล่อม เอ็มบั๊ปเป้ ด้วยการเสนอให้เขามีตำแหน่งแบบ "เจ้าของโปรเจ็กต์" ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป ซึ่งตำแหน่งนี้จะทำให้เขามีอำนาจหลายอย่าง อาทิเช่น การเปลี่ยนตัวกุนซือ และการเลือกว่าเพื่อนร่วมทีมคนไหนที่เขาอยากให้อยู่กับทีมต่อ โดยเขาจะได้รับค่าเหนื่อยโดยรวมเดือนละ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 168 ล้านบาท) รวมถึงจะได้เงินค่ากินเปล่าจากการต่อสัญญาอีก 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) ด้วย

   ขณะเดียวกัน เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอมระบุว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะเปิดเผยถึงอนาคตของตัวเองในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *