ทนายแฉกิ๊กส์ทำเรื่องสุดฉาวกับอดีตแฟน

ทนายแฉกิ๊กส์ทำเรื่องสุดฉาวกับอดีตแฟน ทนายของ เคท กรีวิลล์ อดีตคนรักของ ไรอัน กิ๊กส์ บอกกับศาลว่า กิ๊กส์ ทำเรื่องที่โหดเหี้ยมสุดๆ กับเธอ อย่างเช่นการเตะหลังเธอและไล่เธอพ้นจากห้องทั้งที่อีกฝ่ายอยู่ในสภาพโป๊ แถมพอเธอจะเลิกกับเขาแล้วนั้น กิ๊กส์ ยังตามไปกดดันเธอในหลายที่ด้วย     ทนายความของ เคท กรีวิลล์ อดีตแฟนสาวของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับศาลว่า กิ๊กส์ แสดงพฤติกรรมที่โหดร้ายหลายอย่างกับอดีตคนรัก อย่างเช่นการเตะหลังเธอและไล่เธออกจากห้องพักในโรงแรมในตอนที่เธออยู่ในสภาพโป๊ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ     กิ๊กส์ ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน จากการที่เขาโดนตำรวจจับกุมโทษฐานที่มีคนกล่าวหาว่าเขาทำร้ายร่างกาย กรีวิลล์ ที่ตอนนั้นยังเป็นหวานใจของเขา ซึ่งมันก็ส่งผลให้ กิ๊กส์ ต้องพักจากการคุมทีมชาติเวลส์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และทำให้เขาอดนำ เวลส์ ลงเล่นศึก ยูโร 2020 ด้วย โดยหลังจากนั้นก็มีการแฉว่า กิ๊กส์ ปฏิบัติกับฝ่ายหญิงแย่ๆ หลายครั้ง เพียงแต่ไม่ได้ระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจนเท่าไหร่นัก    […]


ทนายแฉกิ๊กส์ทำเรื่องสุดฉาวกับอดีตแฟน

ทนายแฉกิ๊กส์ทำเรื่องสุดฉาวกับอดีตแฟน

ทนายของ เคท กรีวิลล์ อดีตคนรักของ ไรอัน กิ๊กส์ บอกกับศาลว่า กิ๊กส์ ทำเรื่องที่โหดเหี้ยมสุดๆ กับเธอ อย่างเช่นการเตะหลังเธอและไล่เธอพ้นจากห้องทั้งที่อีกฝ่ายอยู่ในสภาพโป๊ แถมพอเธอจะเลิกกับเขาแล้วนั้น กิ๊กส์ ยังตามไปกดดันเธอในหลายที่ด้วย

    ทนายความของ เคท กรีวิลล์ อดีตแฟนสาวของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับศาลว่า กิ๊กส์ แสดงพฤติกรรมที่โหดร้ายหลายอย่างกับอดีตคนรัก อย่างเช่นการเตะหลังเธอและไล่เธออกจากห้องพักในโรงแรมในตอนที่เธออยู่ในสภาพโป๊ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

    กิ๊กส์ ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน จากการที่เขาโดนตำรวจจับกุมโทษฐานที่มีคนกล่าวหาว่าเขาทำร้ายร่างกาย กรีวิลล์ ที่ตอนนั้นยังเป็นหวานใจของเขา ซึ่งมันก็ส่งผลให้ กิ๊กส์ ต้องพักจากการคุมทีมชาติเวลส์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และทำให้เขาอดนำ เวลส์ ลงเล่นศึก ยูโร 2020 ด้วย โดยหลังจากนั้นก็มีการแฉว่า กิ๊กส์ ปฏิบัติกับฝ่ายหญิงแย่ๆ หลายครั้ง เพียงแต่ไม่ได้ระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจนเท่าไหร่นัก

    ทั้งนี้ ล่าสุดทนายความของ กรีวิลล์ ได้เข้าให้การเรื่องที่เกิดขึ้นกับชั้นศาล ซึ่งทนายก็บอกว่ามีอยู่ครั้งหนึ่งที่ กิ๊กส์ กับ กรีวิลล์ ทะเลาะกันอย่างดุเดือดในโรงแรม สแตฟฟอร์ด ในกรุงลอนดอน หลังจากที่ฝ่ายหญิงกล่าวหา กิ๊กส์ ว่านอกใจเธอ ซึ่งอดีตยอดดาวเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็โมโหจนถึงขั้นเตะใส่แผ่นหลังของเธอ พร้อมกับโยนเธอออกจากห้องพักในสภาพที่เธอโป๊ด้วย แถมยังโยนกระเป๋าของเธอใส่เธออีกต่างหาก

    นอกจากนี้ยังมีการระบุด้วยว่า กิ๊กส์ ขู่จะส่งอีเมลที่บอกเล่าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาไปหาเพื่อนๆ กับเพื่อนร่วมงานของ กรีวิลล์ แถมหลังจากที่ฝ่ายหญิงพยายามที่จะขอเลิกกับเขาแล้วนั้น อดีตแข้งวัย 47 ปี ก็โผล่ไปกดดัน กรีวิลล์ ทั้งที่โรงยิม, บ้านพัก และที่ทำงานของเธอด้วย

    สำหรับการพิจารณาคดีนั้นมีกำหนดที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 24 มกราคม ปีหน้า และคาดกันว่ามันจะใช้เวลาพิจารณาคดีเป็นเวลา 3 สัปดาห์ โดยหลายปีก่อน กิ๊กส์ ก็เคยตกเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลกมาแล้ว จากการนอกใจ สเตซี่ย์ ภรรยาของตัวเองด้วยการไปกุ๊กกิ๊กกับ นาตาช่า ทั้งที่อีกฝ่ายเป็นเมียของ โรดรี้ น้องชายของเขาแท้ๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *