โอฮาร่าชี้แม็กไกวร์-วารานเก่งพอกับคู่แนวรับลิเวอร์พูลหรีอไม่

โอฮาร่าชี้แม็กไกวร์-วารานเก่งพอกับคู่แนวรับลิเวอร์พูลหรีอไม่ เจมี่ โอฮาร่า ระบุ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว ราฟาแอล วาราน มาเล่นร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มันก็น่าจะยังไม่สามารถสู้กับคู่ของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ได้ เพราะคู่กองหลังของ “หงส์แดง” ไม่มีปัญหากับเรื่องความเร็วเลย ขณะที่คู่ของ วาราน กับ แม็กไกวร์ อาจจะมีปัญหาในด้านนั้น     เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความเชื่อว่าต่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ ราฟาแอล วาราน มาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่พวกเขาก็น่าจะยังสู้กับคู่ของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ 2 กองหลัง ลิเวอร์พูล ไม่ได้อยู่ดี […]


โอฮาร่าชี้แม็กไกวร์-วารานเก่งพอกับคู่แนวรับลิเวอร์พูลหรีอไม่

โอฮาร่าชี้แม็กไกวร์-วารานเก่งพอกับคู่แนวรับลิเวอร์พูลหรีอไม่

เจมี่ โอฮาร่า ระบุ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว ราฟาแอล วาราน มาเล่นร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มันก็น่าจะยังไม่สามารถสู้กับคู่ของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ได้ เพราะคู่กองหลังของ “หงส์แดง” ไม่มีปัญหากับเรื่องความเร็วเลย ขณะที่คู่ของ วาราน กับ แม็กไกวร์ อาจจะมีปัญหาในด้านนั้น

    เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความเชื่อว่าต่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ ราฟาแอล วาราน มาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่พวกเขาก็น่าจะยังสู้กับคู่ของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ 2 กองหลัง ลิเวอร์พูล ไม่ได้อยู่ดี

    แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวตามล่าตัว วาราน อย่างหนัก เพราะถึงแม้ แม็กไกวร์ จะทำผลงานได้โดดเด่น แต่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ คู่หูของเขาทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร ส่วน เอริก ไบยี่ ก็มีปัญหาด้านสภาพร่างกายอยู่เรื่อยๆ ซึ่งหลายคนมองว่าถ้าหาก "ปีศาจแดง" ได้ตัว วาราน มาร่วมทัพจริงๆ มันก็จะทำให้พวกเขามีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกได้มากขึ้น

    โอฮาร่า กล่าวว่า "คำถามของผมก็คือเขาจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ทำไมกัน ? ทุกคนต่างก็บอกว่าเขาเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟที่เก่งที่สุดของโลก คือถ้ามันเป็นอย่างนั้นแล้วเนี่ยเขาจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ทำไม ? แน่นอนว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) จำเป็นต้องได้เซนเตอร์ฮาล์ฟเก่งๆ มาร่วมทีม และถ้าพวกเขาได้ตัวเขามาจริงๆ มันก็จะทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ดีขึ้นเยอะ"

    "มันจะเป็นการเสริมทัพชั้นยอด มันเป็นตำแหน่งที่พวกเขาจำเป็นต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น วาราน กับ แม็กไกวร์ จะถือเป็นคู่หูระดับโลก แต่ผมกังวลเกี่ยวกับเรื่องความเร็วนิดหน่อย ผมเคยเห็น วาราน โดยผู้เล่น เชลซี ฉีกกระชากเป็นชิ้นๆ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว หลายทีมน่าจะพยายามใช้ความเร็วเล่นงานทั้ง 2 คนนั้น ในทางกลับกัน คุณลองดู ลิเวอร์พูล สิ ในตอนที่ ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ฟิตเต็มที่น่ะ พวกเขาก็มีความเร็วมากพอที่จะเอาตัวรอดจากปัญหาต่างๆ ได้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *