คุมอริได้ไง!เจอร์ราร์ดรับแปลกใจหลังเคยมีข่าวพัวพันเอฟเวอร์ตัน

คุมอริได้ไง!เจอร์ราร์ดรับแปลกใจหลังเคยมีข่าวพัวพันเอฟเวอร์ตัน หลังจากเคยตกเป็นข่าวว่าอยู่ในข่ายที่จะได้เป็นกุนซือของ เอฟเวอร์ตัน อยู่พักหนึ่ง ล่าสุด สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ก็บอกเองว่าแปลกใจเหมือนกันที่มีข่าวแบบนั้นออกมา เพราะส่วนตัวแล้วมันไม่มีความเป็นไปได้เลยที่ตนจะไปรับงานดังกล่าว พร้อมบอกว่าไม่เซอร์ไพรส์เท่าไหร่ที่ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตเจ้านายที่ “หงส์แดง” ไปกุมบังเหียน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน”     สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส สโมสรแกร่งแห่งเวที สกอตติช พรีเมียร์ชิพ กล่าวว่าสำหรับตนแล้วมันไม่เคยมีความเป็นไปได้เลยที่ตนจะไปกุมบังเหียน เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่อริตัวฉกาจของ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดของตน     เอฟเวอร์ตัน เคยจำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจากที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ตัดสินใจไปรับงานกับ เรอัล มาดริด ซึ่งในช่วงหนึ่งมีกระแสข่าวด้วยว่าพวกเขากำลังคิดที่จะเอา เจอร์ราร์ด มาคุมทีม หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้สุดยอดกับ เรนเจอร์ส จนถึงขั้นพาทีมได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว     อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นข่าวที่ทำให้หลายคนแปลกใจพอตัวเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ เจอร์ราร์ด เคยเป็นตำนานนักเตะของ "หงส์แดง" มาก่อน ซึ่งสุดท้ายแล้ว เอฟเวอร์ตัน ก็ตัดสินใจเอา […]


คุมอริได้ไง!เจอร์ราร์ดรับแปลกใจหลังเคยมีข่าวพัวพันเอฟเวอร์ตัน

คุมอริได้ไง!เจอร์ราร์ดรับแปลกใจหลังเคยมีข่าวพัวพันเอฟเวอร์ตัน

หลังจากเคยตกเป็นข่าวว่าอยู่ในข่ายที่จะได้เป็นกุนซือของ เอฟเวอร์ตัน อยู่พักหนึ่ง ล่าสุด สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ก็บอกเองว่าแปลกใจเหมือนกันที่มีข่าวแบบนั้นออกมา เพราะส่วนตัวแล้วมันไม่มีความเป็นไปได้เลยที่ตนจะไปรับงานดังกล่าว พร้อมบอกว่าไม่เซอร์ไพรส์เท่าไหร่ที่ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตเจ้านายที่ “หงส์แดง” ไปกุมบังเหียน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน”

    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส สโมสรแกร่งแห่งเวที สกอตติช พรีเมียร์ชิพ กล่าวว่าสำหรับตนแล้วมันไม่เคยมีความเป็นไปได้เลยที่ตนจะไปกุมบังเหียน เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่อริตัวฉกาจของ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดของตน

    เอฟเวอร์ตัน เคยจำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจากที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ตัดสินใจไปรับงานกับ เรอัล มาดริด ซึ่งในช่วงหนึ่งมีกระแสข่าวด้วยว่าพวกเขากำลังคิดที่จะเอา เจอร์ราร์ด มาคุมทีม หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้สุดยอดกับ เรนเจอร์ส จนถึงขั้นพาทีมได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

    อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นข่าวที่ทำให้หลายคนแปลกใจพอตัวเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ เจอร์ราร์ด เคยเป็นตำนานนักเตะของ "หงส์แดง" มาก่อน ซึ่งสุดท้ายแล้ว เอฟเวอร์ตัน ก็ตัดสินใจเอา ราฟาเอล เบนิเตซ มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม และมันก็ทำให้เกิดประเด็นร้อนในระดับหนึ่งเช่นกันเพราะ เบนิเตซ ก็เคยเป็นกุนซือให้กับ ลิเวอร์พูล รวมถึงเคยพูดดูถูก เอฟเวอร์ตัน ด้วย

    เจอร์ราร์ด ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "ผมตกใจและแปลกใจมากๆ ที่ชื่อของผมเคยมีเอี่ยวกับตำแหน่งนั้น ผมไม่รู้หรอกนะว่ามันมาจากไหน ผมไม่มั่นใจว่าสื่อลือกันไปเองหรือมันมีความจริงอยู่ด้วยรึเปล่า แต่เท่าที่ผมรู้น่ะมันไม่เคยมีความเป็นไปได้เลย (ที่เขาจะไปคุม เอฟเวอร์ตัน)"

    ทั้งนี้ อดีตแข้งคนดังบอกด้วยว่าไม่แปลกใจที่ เบนิเตซ รับงานคุม เอฟเวอร์ตัน เพราะเชื่อว่าอีกฝ่ายอยากกลับมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก สุดๆ และกล่าวว่า เบนิเตซ ไม่ได้เป็นคนเมอร์ซี่ย์ไซด์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จนอาจจะทำให้ไม่ได้คิดจริงจังกับการ ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน เป็นคู่อริกันมากนัก "ราฟา ไม่ได้เกิดในเมืองนี้ (เมอร์ซี่ย์ไซด์) เขาไม่ได้เป็น เดอะ เร้ด มาตั้งแต่เกิด และไม่เคยดวลกับ เอฟเวอร์ตัน เป็นเวลา 20 ปีด้วย ดังนั้นสถานการณ์ของเขามันเลยต่างกับของผมมากๆ ราฟา มีสิทธิ์ตัดสินใจเรื่องของตัวเองได้ และจะทำการตัดสินใจตามแบบมืออาชีพ ดังนั้นมันเลยไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ที่เขาอยากจะกลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก ด้วยการได้ทำงานกับทีมใหญ่ และมีโอกาสที่จะได้ดวลกับบรรดาทีมชั้นยอดของลีก ดังนั้นถ้าพูดกันตรงๆ แล้วก็ต้องบอกว่าผมไม่ได้แปลกใจหรือเซอร์ไพรส์กับเรื่องที่เกิดขึ้นมากเท่าไหร่"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *