เอ็มบั๊ปเป้ไม่ชัวร์เปแอสเชเป็นทีมที่ดีสำหรับตนหรือไม่

เอ็มบั๊ปเป้ไม่ชัวร์เปแอสเชเป็นทีมที่ดีสำหรับตนหรือไม่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บอกเอง ไม่ชัวร์ว่า “เปแอสเช” คือทีมที่ดีที่สุดสำหรับตนในตอนนี้รึเปล่า แต่เสริมว่าจะไม่หาทางแอบย้ายออกจากทีมแน่นอน     คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าตนตอบไม่ได้ว่า "เปแอสเช" คือทีมที่ดีที่สุดสำหรับตนในตอนนี้หรือไม่ แม้ว่าตนจะมีความสุขกับการเล่นให้ทีมก็ตาม     เอ็มบั๊ปเป้ โชว์ฟอร์มให้กับ ปารีสฯ ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมาจนทำให้เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในยุคนี้ แต่เขาก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องเหมือนกัน โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด     ดาวเตะวัย 22 ปี เผยว่า "ผมไม่จำเป็นต้องรีบทำเรื่องต่างๆ ผมต้องทำในสิ่งที่เหมาะสม ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก รวมถึงทำให้ตัวเองมีโอกาสที่จะได้ตัดสินใจด้วย ตอนนี้ผมอยู่กับสถานที่ที่ทำให้ผมรู้สึกชอบตัวเอง รวมถึงเป็นสถานที่ที่ผมรู้สึกดีที่ได้อยู่ด้วย แต่มันเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับผมรึเปล่า ? ผมเองก็ยังไม่มีคำตอบเกี่ยวกับเรื่องนั้น"     "ผมรู้ดีว่าโปรเจ็กต์ที่มีหรือไม่มีผมน่ะมันจะไม่เหมือนเดิมสำหรับสโมสร แต่ เปแอสเช เข้าใจความรู้สึกของผมดี บางทีอาจจะเป็นเพราะพวกเขารู้ดีว่าผมจะไม่มีวันหาทางแอบหนีออกจากทีมแน่ๆ การจะเป็นนักเตะชั้นยอดให้ได้น่ะคุณก็ต้องพิสูจน์ตัวเองในเรื่องนอกสนามด้วยจากการที่คุณต้องรู้ว่าควรจะทำเรื่องต่างๆ […]


เอ็มบั๊ปเป้ไม่ชัวร์เปแอสเชเป็นทีมที่ดีสำหรับตนหรือไม่

เอ็มบั๊ปเป้ไม่ชัวร์เปแอสเชเป็นทีมที่ดีสำหรับตนหรือไม่

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บอกเอง ไม่ชัวร์ว่า “เปแอสเช” คือทีมที่ดีที่สุดสำหรับตนในตอนนี้รึเปล่า แต่เสริมว่าจะไม่หาทางแอบย้ายออกจากทีมแน่นอน

    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าตนตอบไม่ได้ว่า "เปแอสเช" คือทีมที่ดีที่สุดสำหรับตนในตอนนี้หรือไม่ แม้ว่าตนจะมีความสุขกับการเล่นให้ทีมก็ตาม

    เอ็มบั๊ปเป้ โชว์ฟอร์มให้กับ ปารีสฯ ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมาจนทำให้เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในยุคนี้ แต่เขาก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องเหมือนกัน โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด

    ดาวเตะวัย 22 ปี เผยว่า "ผมไม่จำเป็นต้องรีบทำเรื่องต่างๆ ผมต้องทำในสิ่งที่เหมาะสม ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก รวมถึงทำให้ตัวเองมีโอกาสที่จะได้ตัดสินใจด้วย ตอนนี้ผมอยู่กับสถานที่ที่ทำให้ผมรู้สึกชอบตัวเอง รวมถึงเป็นสถานที่ที่ผมรู้สึกดีที่ได้อยู่ด้วย แต่มันเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับผมรึเปล่า ? ผมเองก็ยังไม่มีคำตอบเกี่ยวกับเรื่องนั้น"

    "ผมรู้ดีว่าโปรเจ็กต์ที่มีหรือไม่มีผมน่ะมันจะไม่เหมือนเดิมสำหรับสโมสร แต่ เปแอสเช เข้าใจความรู้สึกของผมดี บางทีอาจจะเป็นเพราะพวกเขารู้ดีว่าผมจะไม่มีวันหาทางแอบหนีออกจากทีมแน่ๆ การจะเป็นนักเตะชั้นยอดให้ได้น่ะคุณก็ต้องพิสูจน์ตัวเองในเรื่องนอกสนามด้วยจากการที่คุณต้องรู้ว่าควรจะทำเรื่องต่างๆ ให้มันดูใสสะอาดและมีระดับ"

 

เอ็มบั๊ปเป้ไม่ชัวร์เปแอสเชเป็นทีมที่ดีสำหรับตนหรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *