แมนยูขี้ตืด!แอต.มาดริดปัดข้อเสนอสุดถูกขอซื้อทริปเปียร์

แมนยูขี้ตืด!แอต.มาดริดปัดข้อเสนอสุดถูกขอซื้อทริปเปียร์ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ แอต. มาดริด ปัดข้อเสนอขอซื้อ คีแรน ทริปเปียร์ จากทาง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากอีกฝ่ายพร้อมให้ค่าตัวที่ 12 ล้านยูโร โดยที่ “ตราหมี” จะยอมปล่อยเขาก็ต่อเมื่อได้เงิน 40 ล้านยูโรสถานเดียว     แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาคนเก่งของทีม หลังจากอีกฝ่ายเสนอที่จะให้ค่าตัวเพียง 12 ล้านยูโร (ประมาณ 456 ล้านบาท) ตามรายงานขอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า     แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ ทริปเปียร์ ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจาก อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาตัวหลักของทีมเล่นเกมรุกได้ไม่ดีเท่าที่ควร […]


แมนยูขี้ตืด!แอต.มาดริดปัดข้อเสนอสุดถูกขอซื้อทริปเปียร์

แมนยูขี้ตืด!แอต.มาดริดปัดข้อเสนอสุดถูกขอซื้อทริปเปียร์

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ แอต. มาดริด ปัดข้อเสนอขอซื้อ คีแรน ทริปเปียร์ จากทาง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากอีกฝ่ายพร้อมให้ค่าตัวที่ 12 ล้านยูโร โดยที่ “ตราหมี” จะยอมปล่อยเขาก็ต่อเมื่อได้เงิน 40 ล้านยูโรสถานเดียว

    แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาคนเก่งของทีม หลังจากอีกฝ่ายเสนอที่จะให้ค่าตัวเพียง 12 ล้านยูโร (ประมาณ 456 ล้านบาท) ตามรายงานขอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ ทริปเปียร์ ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจาก อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาตัวหลักของทีมเล่นเกมรุกได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยตลอดช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่าอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็สนใจที่จะกลับมาเล่นในอังกฤษเหมือนกัน

    เป็นที่เชื่อกันว่า แอต. มาดริด จะยอมปล่อย ทริปเปียร์ ก็ต่อเมื่อได้เงินเท่ากับเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา ซึ่งอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท) โดยมันจะทำให้ "ตราหมี" ได้กำไรเยอะพอตัว หลังพวกเขาดึง ทริปเปียร์ มาจาก สเปอร์ส ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท)

 

แมนยูขี้ตืด!แอต.มาดริดปัดข้อเสนอสุดถูกขอซื้อทริปเปียร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *