ได้คุมเร็วแค่เพราะเป็นตำนาน!จอร์จินโญ่ชี้แลมพาร์ดไม่พร้อมทำงานกับทีมใหญ่

ได้คุมเร็วแค่เพราะเป็นตำนาน!จอร์จินโญ่ชี้แลมพาร์ดไม่พร้อมทำงานกับทีมใหญ่ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ เชลซี ระบุ ก่อนหน้านี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังไม่พร้อมสำหรับการทำงานกับทีมใหญ่ระดับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เอง จนทำให้สุดท้ายโดนปลดออกจากตำแหน่ง โดยบอกว่า แลมพาร์ด ได้ลัดขั้นตอนที่สำคัญๆ มาเพราะเป็นตำนานของทีมด้วย     จอร์จินโญ่ กองกลาง เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไปไม่รอดกับการคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นเพราะเขายังไม่มีความพร้อมที่จะทำงานกับสโมสรใหญ่ๆ     แลมพาร์ด ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุม เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 หลังจากที่ทำงานเป็นกุนซือ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ได้ราว 1 ซีซั่น โดยในฤดูกาลแรกกับ เชลซี เขาทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวจากการทำให้ทีมเป็นอันดับ 4 ของตารางคะแนน รวมถีงเป็นรองแชมป์ เอฟเอ คัพ ทั้งที่ซีซั่นนั้น ซี ไม่ได้แข้งหน้าใหม่มาร่วมทีมแม้แต่คนเดียว (ในช่วงซัมเมอร์ติดกฎห้ามลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่ ส่วนในตลาดหน้าหนาวถึงแม้โทษดังกล่าวจะถูกยกเลิกแต่พวกเขาก็ไม่ได้ซื้อใคร) […]


ได้คุมเร็วแค่เพราะเป็นตำนาน!จอร์จินโญ่ชี้แลมพาร์ดไม่พร้อมทำงานกับทีมใหญ่

ได้คุมเร็วแค่เพราะเป็นตำนาน!จอร์จินโญ่ชี้แลมพาร์ดไม่พร้อมทำงานกับทีมใหญ่

จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ เชลซี ระบุ ก่อนหน้านี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังไม่พร้อมสำหรับการทำงานกับทีมใหญ่ระดับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เอง จนทำให้สุดท้ายโดนปลดออกจากตำแหน่ง โดยบอกว่า แลมพาร์ด ได้ลัดขั้นตอนที่สำคัญๆ มาเพราะเป็นตำนานของทีมด้วย

    จอร์จินโญ่ กองกลาง เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไปไม่รอดกับการคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นเพราะเขายังไม่มีความพร้อมที่จะทำงานกับสโมสรใหญ่ๆ

    แลมพาร์ด ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุม เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 หลังจากที่ทำงานเป็นกุนซือ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ได้ราว 1 ซีซั่น โดยในฤดูกาลแรกกับ เชลซี เขาทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวจากการทำให้ทีมเป็นอันดับ 4 ของตารางคะแนน รวมถีงเป็นรองแชมป์ เอฟเอ คัพ ทั้งที่ซีซั่นนั้น ซี ไม่ได้แข้งหน้าใหม่มาร่วมทีมแม้แต่คนเดียว (ในช่วงซัมเมอร์ติดกฎห้ามลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่ ส่วนในตลาดหน้าหนาวถึงแม้โทษดังกล่าวจะถูกยกเลิกแต่พวกเขาก็ไม่ได้ซื้อใคร)

    อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้ แลมพาร์ด มีช่วงที่พาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังจนสุดท้ายก็โดนปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งเข้ามาแทนนั้นทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ

    จอร์จินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น บราซิล สื่อของประเทศบราซิลว่า "ฟังนะ ผมจะพูดเรื่อง แลมพาร์ด แบบตรงไปตรงมาเลยแล้วกัน ผมเชื่อว่าการที่เขาเป็นตำนานของสโมสรมันทำให้เขาได้สิทธิ์ลัดขั้นตอนการเรียนรู้ (งานด้านกุนซือ) ที่จำเป็นๆ สำหรับการก่อนที่จะมาทำงานกับทีมใหญ่"

    "เขาเข้ามาทำงานกับสโมสรที่เขาเป็นตำนานทั้งที่เขาไม่มีปะสบการณ์กับทีมอื่นๆ เลย ถ้าพูดกันตามตรงนั้นผมคิดว่าเขาเข้ามาทำงานกับ เชลซี เร็วเกินไป เขาลัดขั้นตอนบางอย่างมา และยังไม่พร้อมสำหรับงานในระดับนี้"

 

ได้คุมเร็วแค่เพราะเป็นตำนาน!จอร์จินโญ่ชี้แลมพาร์ดไม่พร้อมทำงานกับทีมใหญ่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *