โดนกี่ปี?เผยกิ๊กส์มีโอกาสนอนคุกถ้าผิดจริงจากคดีฉาวล่าสุด

โดนกี่ปี?เผยกิ๊กส์มีโอกาสนอนคุกถ้าผิดจริงจากคดีฉาวล่าสุด หลังจากที่ ไรอัน กิ๊กส์ โดนตั้งข้อหาหลายข้อหาในกรณีล่าสุดแล้วนั้น มันก็มีการระบุว่าเขามีโอกาสติดคุกสูงสุด 5 ปีด้วยกัน โดยที่เจ้าตัวก็บอกเองว่าจะสู้คดีอย่างเต็มที่ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ     ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ และตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะถูกตัดสินจำคุกสูงสุด 5 ปี หากถูกตัดสินให้มีความผิดจริงจากข้อหาต่างๆ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ     เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน กิ๊กส์ ตกเป็นข่าวฉาวจากการที่เขาโดนตำรวจจับกุมหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าทำร้ายร่างกาย เคท กรีวิลล์ ที่ตอนนั้นยังเป็นแฟนของเขาอยู่ ในแมนชั่นสุดหรูของตัวเอง โดยมันทำให้ กิ๊กส์ ต้องพักจากการคุม เวลส์ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาด้วย     หลังจากนั้นมันก็ยังมีการดำเนินเรื่องทางกฎหมายกันอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งล่าสุด กิ๊กส์ ก็โดนตั้งข้อหา 3 ข้อหา ประกอบด้วยการขู่เข็ญและควบคุมพฤติกรรมของ กรีวิลล์ โดยที่อีกฝ่ายไม่ยินยอม, การทำร้ายร่างกาย กรีวิลล์ ซึ่งปัจจุบันมีอายุ […]


โดนกี่ปี?เผยกิ๊กส์มีโอกาสนอนคุกถ้าผิดจริงจากคดีฉาวล่าสุด

โดนกี่ปี?เผยกิ๊กส์มีโอกาสนอนคุกถ้าผิดจริงจากคดีฉาวล่าสุด

หลังจากที่ ไรอัน กิ๊กส์ โดนตั้งข้อหาหลายข้อหาในกรณีล่าสุดแล้วนั้น มันก็มีการระบุว่าเขามีโอกาสติดคุกสูงสุด 5 ปีด้วยกัน โดยที่เจ้าตัวก็บอกเองว่าจะสู้คดีอย่างเต็มที่ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

    ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ และตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะถูกตัดสินจำคุกสูงสุด 5 ปี หากถูกตัดสินให้มีความผิดจริงจากข้อหาต่างๆ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

    เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน กิ๊กส์ ตกเป็นข่าวฉาวจากการที่เขาโดนตำรวจจับกุมหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าทำร้ายร่างกาย เคท กรีวิลล์ ที่ตอนนั้นยังเป็นแฟนของเขาอยู่ ในแมนชั่นสุดหรูของตัวเอง โดยมันทำให้ กิ๊กส์ ต้องพักจากการคุม เวลส์ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาด้วย

    หลังจากนั้นมันก็ยังมีการดำเนินเรื่องทางกฎหมายกันอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งล่าสุด กิ๊กส์ ก็โดนตั้งข้อหา 3 ข้อหา ประกอบด้วยการขู่เข็ญและควบคุมพฤติกรรมของ กรีวิลล์ โดยที่อีกฝ่ายไม่ยินยอม, การทำร้ายร่างกาย กรีวิลล์ ซึ่งปัจจุบันมีอายุ 36 ปี หลายครั้ง และการทำร้ายร่างกายหญิงช่วงวัย 20 ปีอีกคนหนึ่ง โดยข้อหากระทงหลังสุดยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดที่แน่ชัดว่าหญิงคนนั้นเป็นใคร

    เป็นที่เชื่อกันว่า กิ๊กส์ ทำการขู่เข็ญและพยายามควบคุมความประพฤติโดยที่ กรีวิลล์ ไม่ยินยอมตั้งแแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2017 แล้ว ก่อนที่จะถึงจุดแตกหักเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน ซึ่งอดีตแข้งคนดังก็เผยว่าจะขอสู้คดีเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าตัวเองบริสุทธิ์ต่อไป

    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ กิ๊กส์ ตกเป็นข่าวฉาวในกรณีเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว เพราะหลายปีก่อนเขาก็เคยเป็นข่าวดังไปทั่วโลกจากการโดนแฉว่านอกใจ สเตซี่ย์ ภรรยาของตัวเองด้วยการไปคบกับ นาตาช่า ภรรยาของ โรดรี้ น้องชายของเขา โดยเรื่องดังกล่าวถึงขั้นทำให้ครอบครัว กิ๊กส์ ประกาศตัดความสัมพันธ์กับอดีตปีกคนดังเลย

 

โดนกี่ปี?เผยกิ๊กส์มีโอกาสนอนคุกถ้าผิดจริงจากคดีฉาวล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *