กลัวที่ไหน!คาร์ราเกอร์เผยเคยตวาดใส่มูรินโญ่มาแล้ว

กลัวที่ไหน!คาร์ราเกอร์เผยเคยตวาดใส่มูรินโญ่มาแล้ว เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังคนดัง ระบุ เคยตวาดใส่ โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงเรื่องที่อีกฝ่ายเคยทำให้ทีมเป็นพวกชอบพุ่งล้ม แต่ก็ยังยกย่อง มูรินโญ่ ว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดตลอดกาลอยู่     เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเคยตะโกนใส่ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าเคยทำให้ เอฟซี ปอร์โต้ เป็นทีมจอมพุ่งล้ม ในตอนที่เผชิญหน้ากับอีกฝ่ายในศึก ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาล 2004-05     เกมนัดดังกล่าวจบลงที่ เชลซี ได้แชมป์ไปครองจากการชนะ 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากจบ 90 นาทีเสมอกัน 1-1 อย่างไรก็ตาม ในเกมนั้นมันมีจังหวะหนึ่งที่ มูรินโญ่ กล่าวหา หลุยส์ การ์เซีย ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ว่าทำการพุ่งล้มด้วย     คาร์ราเกอร์ ย้อนความหลังถึงเกมนั้นผ่านคอลัมน์ใน เดอะ […]


กลัวที่ไหน!คาร์ราเกอร์เผยเคยตวาดใส่มูรินโญ่มาแล้ว

กลัวที่ไหน!คาร์ราเกอร์เผยเคยตวาดใส่มูรินโญ่มาแล้ว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังคนดัง ระบุ เคยตวาดใส่ โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงเรื่องที่อีกฝ่ายเคยทำให้ทีมเป็นพวกชอบพุ่งล้ม แต่ก็ยังยกย่อง มูรินโญ่ ว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดตลอดกาลอยู่

    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเคยตะโกนใส่ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าเคยทำให้ เอฟซี ปอร์โต้ เป็นทีมจอมพุ่งล้ม ในตอนที่เผชิญหน้ากับอีกฝ่ายในศึก ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาล 2004-05

    เกมนัดดังกล่าวจบลงที่ เชลซี ได้แชมป์ไปครองจากการชนะ 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากจบ 90 นาทีเสมอกัน 1-1 อย่างไรก็ตาม ในเกมนั้นมันมีจังหวะหนึ่งที่ มูรินโญ่ กล่าวหา หลุยส์ การ์เซีย ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ว่าทำการพุ่งล้มด้วย

    คาร์ราเกอร์ ย้อนความหลังถึงเกมนั้นผ่านคอลัมน์ใน เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ตอนนั้นผมพูดว่า -อย่ามาเริ่มพูดเรื่องพุ่งล้มดีกว่าว่ะ ปอร์โต้ ของแกน่ะทำได้แย่ที่สุดในด้านนั้นแท้ๆ- แต่หลังจากนั้นเขาก็ชี้แจงว่าที่เขาพูดแบบนั้นมันมาจากการที่เขามีอารมณ์ร่วมสูง เขาบอกกับผมประมาณว่า -นายก็รู้ใช่ไหมว่าเมื่อกี้ฉันแค่สู้เพื่อทีมของฉันเท่านั้นเองน่ะ ?-"

    อดีตแข้งคนดังเสริมว่า มูรินโญ่ ยังถือเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดตลอดกาลอยู่ แต่ก็มองว่าเจ้าตัวคงไม่มีทางได้คุมทีมใน พรีเมียร์ลีก อีกแล้ว "คุณจะพูดแค่สถิติในช่วงหลังๆ ของเขาก็ได้ แต่มันก็ไม่ได้เปลี่ยนความจริงที่ว่า มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดตลอดกาลอยู่ดี ตอนนี้เขาไม่ได้คุม สเปอร์ส แล้ว เขาควรจะได้รับการยกย่องในฐานะส่วนหนึ่งของการบอกลาวงการฟุตบอลอังกฤษ เพราะผมไม่คิดว่าเขาจะได้ทำงานใน พรีเมียร์ลีก อีกแล้ว"

 

กลัวที่ไหน!คาร์ราเกอร์เผยเคยตวาดใส่มูรินโญ่มาแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *