หวังแมนซิตี้จะสะดุด!กรีนวู้ดลั่นยังไม่ถอดใจลุ้นแชมป์

หวังแมนซิตี้จะสะดุด!กรีนวู้ดลั่นยังไม่ถอดใจลุ้นแชมป์ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่ายังไม่ตัดใจจากการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ พร้อมกระตุ้นให้คนในทีมมีสมาธิกับนัดต่อๆ ไป     เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนยังไม่ตัดใจจากการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นนี้แต่อย่างใด หลังล่าสุด "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา     ในนัดล่าสุด กรีนวู้ด ทำคนเดียว 2 ประตู จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนนจากการลงเล่น 32 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูง 8 […]


หวังแมนซิตี้จะสะดุด!กรีนวู้ดลั่นยังไม่ถอดใจลุ้นแชมป์

หวังแมนซิตี้จะสะดุด!กรีนวู้ดลั่นยังไม่ถอดใจลุ้นแชมป์

เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่ายังไม่ตัดใจจากการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ พร้อมกระตุ้นให้คนในทีมมีสมาธิกับนัดต่อๆ ไป

    เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนยังไม่ตัดใจจากการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นนี้แต่อย่างใด หลังล่าสุด "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

    ในนัดล่าสุด กรีนวู้ด ทำคนเดียว 2 ประตู จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนนจากการลงเล่น 32 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูง 8 คะแนน โดยที่ทั้ง 2 ทีมเหลือโปรแกรมให้เล่นอีกทีมละ 6 เกม

    กรีนวู้ด เผยว่า "คุณไม่มีทางมั่นใจได้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง พวกเขาอาจจะสะดุดก็ได้ เราต้องมีสมาธิกับเกมนัดต่อๆ ไปของเรา อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ก็หวังว่าพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) จะทำแต้มหล่นบ้างนะ แต่เราก็ต้องมีสมาธิกับเกมของเราเองด้วย"

 

หวังแมนซิตี้จะสะดุด!กรีนวู้ดลั่นยังไม่ถอดใจลุ้นแชมป์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *