ซูเนสส์ชี้แข้งสไตล์ที่ลิเวอร์พูลต้องเสริมทัพเพื่อคืนฟอร์มโหด

ซูเนสส์ชี้แข้งสไตล์ที่ลิเวอร์พูลต้องเสริมทัพเพื่อคืนฟอร์มโหด แกรม ซูเนสส์ ระบุ ถ้าหาก ลิเวอร์พูล อยากจะกลับไปมีผลงานที่ยอดเยี่ยม พวกเขาก็จำเป็นต้องดึงมิดฟิลด์แบบที่มีความกระตือรือร้นสูงมาเสริมแกร่ง 2 ราย รวมถึงต้องให้นักเตะอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ กับ ซาดิโอ มาเน่ คืนฟอร์มเก่งให้ได้ด้วย     แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ "หงส์แดง" จำเป็นต้องดึงมิดฟิลด์ที่มีความกระตือรือร้นสูงมาร่วมทีมสัก 2 คน เพื่อให้กลับไปมีผลงานที่ดีอีกครั้ง     ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ต้องจบฤดูกาลแบบมือเปล่า ทั้งที่ 2 ซีซั่นก่อนหน้านี้มีแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ติดมืออย่างละ 1 สมัย ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนเชื่อว่าพวกเขาจะทำการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้     ซูเนสส์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ถ้าเกิด เจอร์เก้น […]


ซูเนสส์ชี้แข้งสไตล์ที่ลิเวอร์พูลต้องเสริมทัพเพื่อคืนฟอร์มโหด

ซูเนสส์ชี้แข้งสไตล์ที่ลิเวอร์พูลต้องเสริมทัพเพื่อคืนฟอร์มโหด

แกรม ซูเนสส์ ระบุ ถ้าหาก ลิเวอร์พูล อยากจะกลับไปมีผลงานที่ยอดเยี่ยม พวกเขาก็จำเป็นต้องดึงมิดฟิลด์แบบที่มีความกระตือรือร้นสูงมาเสริมแกร่ง 2 ราย รวมถึงต้องให้นักเตะอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ กับ ซาดิโอ มาเน่ คืนฟอร์มเก่งให้ได้ด้วย

    แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ "หงส์แดง" จำเป็นต้องดึงมิดฟิลด์ที่มีความกระตือรือร้นสูงมาร่วมทีมสัก 2 คน เพื่อให้กลับไปมีผลงานที่ดีอีกครั้ง

    ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ต้องจบฤดูกาลแบบมือเปล่า ทั้งที่ 2 ซีซั่นก่อนหน้านี้มีแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ติดมืออย่างละ 1 สมัย ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนเชื่อว่าพวกเขาจะทำการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

    ซูเนสส์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ถ้าเกิด เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากจะใช้แผนแบบนี้ต่อไป ซึ่งเขาคงทำอย่างนั้นแน่ๆ แล้วน่ะ ลิเวอร์พูล ก็จำเป็นต้องดึงมิดฟิลด์ที่มีความกระตือรือร้นสูงและคล่องแคล่วมาร่วมทีม 2 คน"

    "นอกจากนี้ พวกเขาก็ต้องให้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ฟิตดีจนกลับมาเป็นคู่กองหลังตัวกลางด้วย รวมถึงต้องให้ อลีสซง กลับไปโชว์ฟอร์มได้เหมือนกับฤดูกาลก่อนๆ และให้ ซาดิโอ มาเน่ กลับมายิงประตูได้เช่นกัน ขณะเดียวกัน ดีโอโก้ โชต้า ที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นการเสริมทัพที่ดีนั้น ก็จำเป็นต้องคอยสร้างความกดดันให้กับแนวรุกทั้ง 3 คนในเรื่องการชิงตำแหน่งตัวจริงให้ได้ด้วย ถ้าพวกเขาอยากจะกลับไปมีลุ้นแชมป์แข่งกับ แมนฯ ซิตี้ อีกครั้งน่ะนะ"

 

ซูเนสส์ชี้แข้งสไตล์ที่ลิเวอร์พูลต้องเสริมทัพเพื่อคืนฟอร์มโหด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *