กุนซือคนที่2!เป๊ปผลงานแจ่มทาบสถิติชปล.

กุนซือคนที่2!เป๊ปผลงานแจ่มทาบสถิติชปล. โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นกุนซือที่เข้าถึงรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เยอะที่สุดตลอดกาล ที่จำนวน 8 ครั้ง โดยถือเป็นการครองสถิติร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่     โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทาบสถิติการเป็นกุนซือที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากที่สุดตลอดกาล ที่จำนวน 8 ครั้ง หลังจากล่าสุดพาทีมผ่าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศได้เมื่อวันพุธที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา       สำหรับ 8 หนที่ กวาร์ดิโอล่า ไปถึงรอบตัดเชือกของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้นั้น แบ่งเป็นกับ บาร์เซโลน่า 4 ครั้ง, 3 […]


กุนซือคนที่2!เป๊ปผลงานแจ่มทาบสถิติชปล.

กุนซือคนที่2!เป๊ปผลงานแจ่มทาบสถิติชปล.

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นกุนซือที่เข้าถึงรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เยอะที่สุดตลอดกาล ที่จำนวน 8 ครั้ง โดยถือเป็นการครองสถิติร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทาบสถิติการเป็นกุนซือที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากที่สุดตลอดกาล ที่จำนวน 8 ครั้ง หลังจากล่าสุดพาทีมผ่าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศได้เมื่อวันพุธที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

 

    สำหรับ 8 หนที่ กวาร์ดิโอล่า ไปถึงรอบตัดเชือกของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้นั้น แบ่งเป็นกับ บาร์เซโลน่า 4 ครั้ง, 3 หนกับ บาเยิร์น มิวนิค และ 1 ครั้งกับ แมนฯ ซิตี้ แต่ครั้งล่าสุดที่เขาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ก็ต้องย้อนไปถึงกับ บาร์เซโลน่า เมื่อตอนฤดูกาล 2010-11 เลย ซึ่งซีซั่นนั้นเขาพาทีมได้แชมป์ไปครอง

    ทั้งนี้ คนเดียวก่อนหน้านี้ที่เคยเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ได้ถึง 8 ครั้งก็คือ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเขาทำได้กับ เอฟซี ปอร์โต้ 1 ครั้ง, 3 หนกับ เชลซี, 1 สมัยกับ อินเตอร์ มิลาน และ 3 ครั้งกับ เรอัล มาดริด

 

กุนซือคนที่2!เป๊ปผลงานแจ่มทาบสถิติชปล.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *