ตำนานอินเตอร์ชูลูกากูเก่งระดับเดียวกับ3หอกตัวท็อป

ตำนานอินเตอร์ชูลูกากูเก่งระดับเดียวกับ3หอกตัวท็อป อเลสซานโดร อัลโตเบลลี่ อดีตยอดดาวยิงของ อินเตอร์ ระบุ โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ เก่งพอๆ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พร้อมยอมรับว่าตอนแรกเคยคิดว่า ลูกากู เป็นนักเตะธรรมดาๆ คนหนึ่ง     อเลสซานโดร อัลโตเบลลี่ ตำนานกองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยกย่อง โรเมลู ลูกากู หัวหอก "เนรัซซูรี่" ว่าอยู่ในระดับเดียวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เลย       ลูกากู ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ […]


ตำนานอินเตอร์ชูลูกากูเก่งระดับเดียวกับ3หอกตัวท็อป

ตำนานอินเตอร์ชูลูกากูเก่งระดับเดียวกับ3หอกตัวท็อป

อเลสซานโดร อัลโตเบลลี่ อดีตยอดดาวยิงของ อินเตอร์ ระบุ โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ เก่งพอๆ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พร้อมยอมรับว่าตอนแรกเคยคิดว่า ลูกากู เป็นนักเตะธรรมดาๆ คนหนึ่ง

    อเลสซานโดร อัลโตเบลลี่ ตำนานกองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยกย่อง โรเมลู ลูกากู หัวหอก "เนรัซซูรี่" ว่าอยู่ในระดับเดียวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เลย

 

    ลูกากู ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 โดยหลังจากซีซั่นก่อนทำไปถึง 23 ประตูจากการลงเล่นในลีก 36 นัด ฤดูกาลนี้เขาก็ยังรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้หลังกดไปแล้วถึง 21 ลูกจากการลงเล่นในลีก 29 เกม และมีส่วนทำให้ อินเตอร์ มีโอกาสสูงที่จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้

    อัลโตเบลลี่ ซึ่งเคยอยู่กับ อินเตอร์ ชุดแชมป์ เซเรีย อา 1 สมัย กับ โคปปา อิตาเลีย 2 หน เผยว่า "ตอนเริ่มต้นฤดูกาลน่ะผมเคยคิดว่าเขาเป็นนักเตะทั่วๆ ไป แต่ก็กลายเป็นว่าผมคิดผิด อิตาลี เป็นเหมือนมหาวิทยาลัยของโลกฟุตบอลเลย ถ้าคุณอยากจะพัฒนาไปมากกว่าที่เป็นอยู่แล้วล่ะก็ คุณก็ต้องมาเล่นใน เซเรีย อา ซะก่อน ลูกากู ไม่ได้มีดีแค่การง้างเท้ายิงประตูเท่านั้น เขายังเป็นคนที่เล่นลูกโหม่งได้ยอดเยี่ยมจนช่วยทีมได้ด้วย สำหรับผมแล้วเขาอยู่ในระดับเดียวกับ เลวานดอฟสกี้, ฮาแลนด์ และ เอ็มบั๊ปเป้ เลยล่ะ"

 

ตำนานอินเตอร์ชูลูกากูเก่งระดับเดียวกับ3หอกตัวท็อป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *