โชว์ฟอร์มหรู!โซลชายกใครเป็นแมนออฟเดอะแมตช์

โชว์ฟอร์มหรู!โซลชายกใครเป็นแมนออฟเดอะแมตช์ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สำหรับตนแล้วนั้นคนที่สมควรเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ ก็คือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมบอกว่าวันนี้ มาร์กซิยาล เหมือนเล่นโดยที่เชื่อในสัญชาตญาณเป็นหลัก     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตนยกให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา     ตลอดช่วงหลายนัดก่อนหน้านี้ […]


โชว์ฟอร์มหรู!โซลชายกใครเป็นแมนออฟเดอะแมตช์

โชว์ฟอร์มหรู!โซลชายกใครเป็นแมนออฟเดอะแมตช์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สำหรับตนแล้วนั้นคนที่สมควรเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ ก็คือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมบอกว่าวันนี้ มาร์กซิยาล เหมือนเล่นโดยที่เชื่อในสัญชาตญาณเป็นหลัก

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตนยกให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ตลอดช่วงหลายนัดก่อนหน้านี้ มาร์กซิยาล โดนตำหนิอย่างหนักหลังจากที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ต่างจากซีซั่นก่อนที่ทำได้ถึง 17 ประตูจากการลงเล่นในลีก 32 นัด แถมก่อนหน้านี้เขาก็ถึงขั้นโดนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 0-0 ด้วย จนทำให้ลือกันว่าอนาคตของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังน่าเป็นห่วง

    ทั้งนี้ ในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ มาร์กซิยาล ได้กลับมาเป็นตัวจริง โดยบางคนมองว่ามันเป็นเพราะ เอดินสัน คาวานี่ มีอาการบาดเจ็บแบบกะทันหันเท่านั้น แต่สุดท้ายดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็เป็นหนึ่งในคนที่ทำผลงานได้โดดเด่นแม้ว่าจะทำประตูเองไม่ได้ก็ตาม อย่างเช่นการเรียกจุดโทษจนนำไปสู่ประตูขึ้นนำ 1-0 เป็นต้น โดยนอกจากเขาแล้วนั้น ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกรายที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม

    หลังโดนถามว่าเขาคิดว่าอะไรเป็นปัจจัยที่ทำให้พวกเขาออกสตาร์ตได้อย่างสวยหรูในเกมนี้นั้น โซลชา ก็ตอบว่า "มันเป็นเพราะ อ็องโตนี่ เล่นด้วยทัศนคติที่ดี บรรดาแนวรุกของเราเล่นกันแบบมีทัศนคติที่ดี เราบุกขึ้นหน้าโดยที่ไม่มานั่งคิดว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ เราก็แค่ทำไปตามธรรมชาติ, ทำไปตามสัญชาตญาณของเราเอง และเขา (มาร์กซิยาล) ก็มักจะทำได้ดีมากๆ เมื่อเจอกับสถานการณ์แบบนั้น ผมดีใจแทน อ็องโตนี่ เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ที่จริงมันไม่ชัวร์ว่าเขาจะลงเล่น (เป็นตัวจริง) ไหวรึเปล่าด้วยซ้ำ มันต้องรอจนถึงหลังจากช่วงอบอุ่นร่างกายไปแล้วกว่าที่เราจะมั่นใจว่าเขาจะลงเล่นไหวจากการที่เขามีปัญหาตรงหัวเข่า และเขาก็โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ ผมดีใจแทนเขามากๆ"

    พอโดนถามเพิ่มว่าการที่ มาร์กซิยาล ได้เป็นตัวจริงมันเป็นเพราะ คาวานี่ ได้รับบาดเจ็บหรือไม่นั้น โซลชา ก็เผยว่า "เราไม่รู้ว่า อ็องโตนี่ จะฟิตพอช่วยทีมรึเปล่าด้วยซ้ำ ทั้ง เอดินสัน และ อ็องโตนี่ รวมถึง ลุค (ชอว์) ต่างก็ต้องทดสอบความฟิตในช่วงโค้งสุดท้าย (ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะลงเล่นเป็นตัวจริงได้รึเปล่า) บางครั้งมันก็เป็นแบบนี้แหละ บางครั้งคุณจะลองเสี่ยงดู และสำหรับผมแล้วนั้น อ็องโตนี่ ก็คือ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เลย"

 

โชว์ฟอร์มหรู!โซลชายกใครเป็นแมนออฟเดอะแมตช์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *