เรอัลมาดริดขีดเส้นรามอสตัดสินใจเรื่องสัญญาถึงสิ้นมี.ค.

เรอัลมาดริดขีดเส้นรามอสตัดสินใจเรื่องสัญญาถึงสิ้นมี.ค. มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด บอกกับ เซร์คิโอ รามอส ไปแล้วว่าให้เวลาตัดสินใจเรื่องจะต่อสัญญารึเปล่าจนถึงหมดเดือนมีนาคมนี้ โดยว่ากันว่าสัญญาที่พวกเขายื่นให้นั้นมีระยะเวลา 1 ปี กับอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี แต่มันก็จะทำให้ รามอส ได้ค่าเหนื่อยน้อยลง 10 เปอร์เซ็นต์     เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยื่นคำขาดกับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมว่าต้องให้คำตอบว่าจะต่อสัญญากับทีมหรือไม่ในช่วงก่อนที่จะหมดเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ     อนาคตของ รามอส เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และมันก็มีข่าวลือว่าหลายทีมกำลังเล็งที่จะดึงเขาไปร่วมทัพแบบฟรีๆ อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น     ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่าสัญญาที่ มาดริด ยื่นให้ รามอส […]


เรอัลมาดริดขีดเส้นรามอสตัดสินใจเรื่องสัญญาถึงสิ้นมี.ค.

เรอัลมาดริดขีดเส้นรามอสตัดสินใจเรื่องสัญญาถึงสิ้นมี.ค.

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด บอกกับ เซร์คิโอ รามอส ไปแล้วว่าให้เวลาตัดสินใจเรื่องจะต่อสัญญารึเปล่าจนถึงหมดเดือนมีนาคมนี้ โดยว่ากันว่าสัญญาที่พวกเขายื่นให้นั้นมีระยะเวลา 1 ปี กับอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี แต่มันก็จะทำให้ รามอส ได้ค่าเหนื่อยน้อยลง 10 เปอร์เซ็นต์

    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยื่นคำขาดกับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมว่าต้องให้คำตอบว่าจะต่อสัญญากับทีมหรือไม่ในช่วงก่อนที่จะหมดเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

    อนาคตของ รามอส เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และมันก็มีข่าวลือว่าหลายทีมกำลังเล็งที่จะดึงเขาไปร่วมทัพแบบฟรีๆ อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

    ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่าสัญญาที่ มาดริด ยื่นให้ รามอส พิจารณาในตอนนี้นั้น มีระยะเวลาในเบื้องต้น 1 ปี พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาไปอีก 12 เดือน แต่ดาวเตะวัย 34 ปีก็จะได้รับค่าเหนื่อยน้อยลง 10 เปอร์เซ็นต์ด้วย ซึ่งปัจจุบัน รามอส ฟันค่าเหนื่อยกับ มาดริด อยู่ที่สัปดาห์ละราว 312,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.48 ล้านบาท) ส่วนสาเหตุที่ขีดเส้นตายเอาไว้ที่ภายในเดือนมีนาคมนั้นเป็นเพราะ "ราชันชุดขาว" ต้องการคำตอบที่ชัดเจนโดยเร็วเพื่อที่จะได้สามารถวางแผนสำหรับการสู้ศึกในซีซั่นหน้าได้ทันเวลานั่นเอง

 

เรอัลมาดริดขีดเส้นรามอสตัดสินใจเรื่องสัญญาถึงสิ้นมี.ค.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *