แพทย์เผยเรื่องสุดช็อกกับอาการป่วยเฟอร์กี้ในปี2018

แพทย์เผยเรื่องสุดช็อกกับอาการป่วยเฟอร์กี้ในปี2018 แพทย์ที่เคยดูแล เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในตอนที่อีกฝ่ายมีอาการเลือดออกในสมองนั้น เปิดเผยว่าตอนนั้น เฟอร์กูสัน มีโอกาสตายสูงถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ระบุว่าตอนนั้นอาการของตนร้ายแรงมากจนไม่สามารถพูดอะไรได้เลย     แพทย์ที่เคยรักษา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าอดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์เคยมีโอกาสเสียชีวิตสูงถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ในตอนที่มีอาการเลือดออกในสมอง     เฟอร์กูสัน มีอาการป่วยดังกล่าวเมื่อตอนปี 2018 ซึ่งตอนนั้นอาการของเขาก็น่าเป็นห่วงมากๆ จนกลายเป็นข่าวใหญ่พอตัวในวงการลูกหนัง ก่อนที่สุดท้ายเขาจะเข้ารับการผ่าตัดจนทำให้ร่างกายยังพอแข็งแรงดีมาจนถึงทุกวันนี้     ทั้งนี้ มันมีการทำภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ของ เฟอร์กูสัน ที่ชื่อ เนเวอร์ กิ๊ฟ อิน (Never Give In แปลเป็นไทยได้ประมาณว่า ไม่เคยยอมแพ้) โดยในสารคดีดังกล่าวมีการบอกเล่าถึงอาการป่วยดังกล่าวด้วย ซึ่งมันเตรียมที่จะฉายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป และมันก็เริ่มมีการเปิดเผยบทพูดบางอย่างในหนังเพื่อเป็นการโปรโมตบ้างแล้ว ซึ่งบทพูดช่วงหนึ่งที่มีการเอามาเปิดเผยนั้นคือคำพูดของแพทย์ซึ่งเคยดูแลอาการของอดีตกุนซือระดับโลกที่บอกว่า "ผมจำได้ว่าตัวเองเป็นคนประเมินอัตราการเสียชีวิตของเขา ตอนนั้นเขามีโอกาสเสียชีวิตถึง 80 เปอร์เซ็นต์ มันมีโอกาสมากถึง […]


แพทย์เผยเรื่องสุดช็อกกับอาการป่วยเฟอร์กี้ในปี2018

แพทย์เผยเรื่องสุดช็อกกับอาการป่วยเฟอร์กี้ในปี2018

แพทย์ที่เคยดูแล เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในตอนที่อีกฝ่ายมีอาการเลือดออกในสมองนั้น เปิดเผยว่าตอนนั้น เฟอร์กูสัน มีโอกาสตายสูงถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ระบุว่าตอนนั้นอาการของตนร้ายแรงมากจนไม่สามารถพูดอะไรได้เลย

    แพทย์ที่เคยรักษา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าอดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์เคยมีโอกาสเสียชีวิตสูงถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ในตอนที่มีอาการเลือดออกในสมอง

    เฟอร์กูสัน มีอาการป่วยดังกล่าวเมื่อตอนปี 2018 ซึ่งตอนนั้นอาการของเขาก็น่าเป็นห่วงมากๆ จนกลายเป็นข่าวใหญ่พอตัวในวงการลูกหนัง ก่อนที่สุดท้ายเขาจะเข้ารับการผ่าตัดจนทำให้ร่างกายยังพอแข็งแรงดีมาจนถึงทุกวันนี้

    ทั้งนี้ มันมีการทำภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ของ เฟอร์กูสัน ที่ชื่อ เนเวอร์ กิ๊ฟ อิน (Never Give In แปลเป็นไทยได้ประมาณว่า ไม่เคยยอมแพ้) โดยในสารคดีดังกล่าวมีการบอกเล่าถึงอาการป่วยดังกล่าวด้วย ซึ่งมันเตรียมที่จะฉายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป และมันก็เริ่มมีการเปิดเผยบทพูดบางอย่างในหนังเพื่อเป็นการโปรโมตบ้างแล้ว ซึ่งบทพูดช่วงหนึ่งที่มีการเอามาเปิดเผยนั้นคือคำพูดของแพทย์ซึ่งเคยดูแลอาการของอดีตกุนซือระดับโลกที่บอกว่า "ผมจำได้ว่าตัวเองเป็นคนประเมินอัตราการเสียชีวิตของเขา ตอนนั้นเขามีโอกาสเสียชีวิตถึง 80 เปอร์เซ็นต์ มันมีโอกาสมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ที่เขาจะไม่รอด"

    ขณะที่ เฟอร์กูสัน ก็บอกว่าตอนที่ป่วยนั้นตนอาการรุนแรงมากจนไม่สามารถพูดอะไรได้เลย "ตอนนั้นผมพูดอะไรออกมาไม่ได้เลย ผมพูดอะไรออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ และนั่นก็เป็นเรื่องที่น่าหวาดกลัวมากๆ ตอนนั้นผมคิดถึงหลายต่อหลายเรื่อง อย่างเช่นเรื่องที่ว่า -ความทรงจำของฉันจะกลับมารึเปล่า ? ฉันจะพูดได้อีกครั้งไหม ?-"

 

แพทย์เผยเรื่องสุดช็อกกับอาการป่วยเฟอร์กี้ในปี2018

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *