ยังไม่ตัดใจ!ซีดานลั่นขอลุ้นแชมป์ลีกจนถึงท้ายที่สุด

ยังไม่ตัดใจ!ซีดานลั่นขอลุ้นแชมป์ลีกจนถึงท้ายที่สุด ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ยังไม่ตัดใจจากการลุ้นแชมป์ลีก โดยบอกว่าทีมของตนกำลังทำหลายอย่างได้ดี     ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่าทีมของตนจะขอลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ไปจนถึงท้ายที่สุด หลังจากเพิ่งบุกไปเสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา     เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 15 จากผลงานของ หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้แล้ว แต่ทีมเยือนตามตีเสมอได้ในช่วง 2 นาทีสุดท้ายจาก คาริม เบนเซม่า ทำให้ระยะห่างระหว่าง "ตราหมี" ที่เป็นจ่าฝูงกับ "ราชันชุดขาว" ซึ่งเป็นอันดับ 3 ยังอยู่ที่ 5 คะแนน แต่ว่า แอต. มาดริด ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ […]


ยังไม่ตัดใจ!ซีดานลั่นขอลุ้นแชมป์ลีกจนถึงท้ายที่สุด

ยังไม่ตัดใจ!ซีดานลั่นขอลุ้นแชมป์ลีกจนถึงท้ายที่สุด

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ยังไม่ตัดใจจากการลุ้นแชมป์ลีก โดยบอกว่าทีมของตนกำลังทำหลายอย่างได้ดี

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่าทีมของตนจะขอลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ไปจนถึงท้ายที่สุด หลังจากเพิ่งบุกไปเสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 15 จากผลงานของ หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้แล้ว แต่ทีมเยือนตามตีเสมอได้ในช่วง 2 นาทีสุดท้ายจาก คาริม เบนเซม่า ทำให้ระยะห่างระหว่าง "ตราหมี" ที่เป็นจ่าฝูงกับ "ราชันชุดขาว" ซึ่งเป็นอันดับ 3 ยังอยู่ที่ 5 คะแนน แต่ว่า แอต. มาดริด ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม

    ซีดาน เผยว่า "เป้าหมายก็คือการเดินหน้าต่อไป เรารู้ดีว่ามันยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด และเราก็จะสู้จนถึงท้ายที่สุด ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้อยู่เสมอ เรากำลังทำหลายอย่างได้ดี และยังสามารถปรับปรุงในบางจุดได้ ซึ่งเราก็จะแก้ไขจุดเหล่านั้นให้ได้ ผมภูมิใจในตัวลูกทีมของผมทุกคน เราลงเรือลำเดียวกันแล้วและเราก็จะสู้จนถึงท้ายที่สุด"

 

ยังไม่ตัดใจ!ซีดานลั่นขอลุ้นแชมป์ลีกจนถึงท้ายที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *