เข้าขาสุดๆ!เคน-ซนทำลายสถิติคู่หอกกุหลาบสำเร็จ

เข้าขาสุดๆ!เคน-ซนทำลายสถิติคู่หอกกุหลาบสำเร็จ แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน ครองสถิติคู่หัวหอกที่สร้างโอกาสให้กันและกันมากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลของ พรีเมียร์ลีก แบบเดี่ยวๆ ได้แล้ว จนเป็นการตอกย้ำว่าพวกเขาเป็นคู่กองหน้าที่เข้าขากันสุดๆ โดยสถิติเดิมมันยืนยาวมานานถึงราว 26 ปีด้วยกัน     แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน 2 กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นเจ้าของสถิติการเป็นคู่หัวหอกที่สร้างโอกาสให้กันและกันมากที่สุดต่อการเล่น 1 ฤดูกาลของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบคู่เดียวได้สำเร็จ หลังจากที่พวกเขาแอสซิสต์ให้กันและกันไปแล้ว 14 ครั้ง     ก่อนหน้านี้ เคน กับ ซน ครองสถิติดังกล่าวที่จำนวน 13 หน ร่วมกับ อลัน เชียเรอร์ และ คริส ซัตตัน อดีตยอดคู่หัวหอก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่เคยทำเอาไว้เมื่อฤดูกาล 1994-95 แต่ที่จริงพวกเขาก็ทาบสถิติดังกล่าวได้ตั้งแต่เมื่อวันที่ […]


เข้าขาสุดๆ!เคน-ซนทำลายสถิติคู่หอกกุหลาบสำเร็จ

เข้าขาสุดๆ!เคน-ซนทำลายสถิติคู่หอกกุหลาบสำเร็จ

แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน ครองสถิติคู่หัวหอกที่สร้างโอกาสให้กันและกันมากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลของ พรีเมียร์ลีก แบบเดี่ยวๆ ได้แล้ว จนเป็นการตอกย้ำว่าพวกเขาเป็นคู่กองหน้าที่เข้าขากันสุดๆ โดยสถิติเดิมมันยืนยาวมานานถึงราว 26 ปีด้วยกัน

    แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน 2 กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นเจ้าของสถิติการเป็นคู่หัวหอกที่สร้างโอกาสให้กันและกันมากที่สุดต่อการเล่น 1 ฤดูกาลของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบคู่เดียวได้สำเร็จ หลังจากที่พวกเขาแอสซิสต์ให้กันและกันไปแล้ว 14 ครั้ง

    ก่อนหน้านี้ เคน กับ ซน ครองสถิติดังกล่าวที่จำนวน 13 หน ร่วมกับ อลัน เชียเรอร์ และ คริส ซัตตัน อดีตยอดคู่หัวหอก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่เคยทำเอาไว้เมื่อฤดูกาล 1994-95 แต่ที่จริงพวกเขาก็ทาบสถิติดังกล่าวได้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาแล้ว จนทำให้หลายคนกังขาว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาอาจจะทำลายสถิติไม่สำเร็จทั้งที่เหลือการแอสซิสต์ให้กันและกันอีกเพียงหนเดียวเท่านั้น

    อย่างไรก็ตาม ในเกมที่ สเปอร์ส ชนะ คริสตัล พาเลซ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น ซน เป็นคนผ่านบอลให้ เคน ทำประตูปิดท้ายให้กับ "ไก่เดือยทอง" ได้ ซึ่งนั่นก็เป็นการแอสซิสต์ให้กันและกันระหว่างทั้งคู่หนที่ 14 ในลีกประจำซีซั่นนี้ โดยคู่หัวหอกก่อนหน้าที่เข้าใกล้กับการทำลายสถิติของ เชียเรอร์ กับ ซัตตัน ได้นั้น เป็นคู่ของ ไรอัน เฟรเซอร์ กับ คัลลั่ม วิลสัน ที่เคยทำแอสซิสต์ให้กันและกัน 12 หน ในตอนที่พวกเขาเล่นให้ บอร์นมัธ เมื่อฤดูกาล 2018-19

 

เข้าขาสุดๆ!เคน-ซนทำลายสถิติคู่หอกกุหลาบสำเร็จ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *