แมนเชสเตอร์สีแดง!โซลชาปลื้มแก้มปรินำแมนยูดับซ่าแมนซิตี้

แมนเชสเตอร์สีแดง!โซลชาปลื้มแก้มปรินำแมนยูดับซ่าแมนซิตี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังนำสโมสรดับซ่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ทำผลงานได้สุดยอดจริงๆ     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมีความสุขหลังนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา     "เรือใบสีฟ้า" ตกเป็นรองตั้งแต่ไก่โห่เมื่อพวกเขาเสียจุดโทษให้ผู้มาเยือน และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จัดการซัดจุดโทษเข้าไปไม่เหลือซาก ในครึ่งหลัง "ปีศาจแดง" มาประตูที่สองจาก ลุค ชอว์ ทำให้พวกเขาหยุดสถิติชนะรวด 21 เกมจากทุกรายการของ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างราบคาบ และขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 2 […]


แมนเชสเตอร์สีแดง!โซลชาปลื้มแก้มปรินำแมนยูดับซ่าแมนซิตี้

แมนเชสเตอร์สีแดง!โซลชาปลื้มแก้มปรินำแมนยูดับซ่าแมนซิตี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังนำสโมสรดับซ่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ทำผลงานได้สุดยอดจริงๆ

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมีความสุขหลังนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา

    "เรือใบสีฟ้า" ตกเป็นรองตั้งแต่ไก่โห่เมื่อพวกเขาเสียจุดโทษให้ผู้มาเยือน และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จัดการซัดจุดโทษเข้าไปไม่เหลือซาก ในครึ่งหลัง "ปีศาจแดง" มาประตูที่สองจาก ลุค ชอว์ ทำให้พวกเขาหยุดสถิติชนะรวด 21 เกมจากทุกรายการของ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างราบคาบ และขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ตามเดิม

    โซลชา ซึ่งนำ แมนฯ ยูฯ สร้างสถิติไร้พ่ายนอกบ้านในซีซั่นนี้ กล่าวว่า "เมื่อคุณออกไปเยือนพร้อมกับชนะ 2-0 รวมทั้งเก็บคลีนชีตได้อีกครั้ง และฟอร์มการเล่นแบบนี้ แน่นอนว่าเรามีความสุขมากๆ เรารู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ท้าทาย ประตูแรกทำให้เราควบคุมทุกอย่างที่เกิดขึ้นในแมตช์นี้"

    "ในช่วงก่อนพักครึ่งเราพยายามเล่นด้วยการเล่นผลการแข่งขันเพื่อเราจะคว้าชัยชนะ แต่ในครึ่งหลังเราครองบอลได้เยอะมาก และก็ได้ประตูที่สองซึ่งมันยอดเยี่ยมจริงๆ ทุกๆ เกมมีความแตกต่างกัน เรากลับมาเป็นทีมที่เล่นในแบบที่เราต้องการจะเป็น"

 

แมนเชสเตอร์สีแดง!โซลชาปลื้มแก้มปรินำแมนยูดับซ่าแมนซิตี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *