คอนเต้ชี้อินเตอร์เล่นดีแล้วเกมเฉือนปาร์ม่าหวิว

คอนเต้ชี้อินเตอร์เล่นดีแล้วเกมเฉือนปาร์ม่าหวิว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ ระบุ ลูกทีมเล่นได้น่าพอใจแล้วในเกมที่ทุบ ปาร์ม่า พร้อมชมอีกฝ่ายที่สร้างปัญหาให้ทีมของตนได้ตลอด      อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน แสดงความเชื่อว่าทีมของตนเล่นกันได้ดีแล้ว ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่พวกเขาชนะ ปาร์ม่า 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา     ตอนแรกหลายคนคิดว่าทีมของ คอนเต้ น่าจะชนะแบบไม่ยากเย็น เพราะ ปาร์ม่า อยู่ในอันดับรองสุดท้ายของตารางคะแนน แต่กลับกลายเป็นว่ากว่าที่ทีมจ่าฝูงจะได้ประตูขึ้นนำก็ต้องรอถึงนาทีที่ 54 จากผลงานของ อเล็กซิส ซานเชซ และในอีก 8 นาทีให้หลังดาวเตะชาวชิลีก็ทำลูกที่ 2 ของตัวเองได้ แต่เจ้าถิ่นก็ตีตื้นขึ้นมาในนาทีที่ 71 จากประตูของ แอร์นานี่ ยังดีที่ อินเตอร์ สามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้จนทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 59 แต้มจากการลงเล่น 25 […]


คอนเต้ชี้อินเตอร์เล่นดีแล้วเกมเฉือนปาร์ม่าหวิว

คอนเต้ชี้อินเตอร์เล่นดีแล้วเกมเฉือนปาร์ม่าหวิว

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ ระบุ ลูกทีมเล่นได้น่าพอใจแล้วในเกมที่ทุบ ปาร์ม่า พร้อมชมอีกฝ่ายที่สร้างปัญหาให้ทีมของตนได้ตลอด

     อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน แสดงความเชื่อว่าทีมของตนเล่นกันได้ดีแล้ว ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่พวกเขาชนะ ปาร์ม่า 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ตอนแรกหลายคนคิดว่าทีมของ คอนเต้ น่าจะชนะแบบไม่ยากเย็น เพราะ ปาร์ม่า อยู่ในอันดับรองสุดท้ายของตารางคะแนน แต่กลับกลายเป็นว่ากว่าที่ทีมจ่าฝูงจะได้ประตูขึ้นนำก็ต้องรอถึงนาทีที่ 54 จากผลงานของ อเล็กซิส ซานเชซ และในอีก 8 นาทีให้หลังดาวเตะชาวชิลีก็ทำลูกที่ 2 ของตัวเองได้ แต่เจ้าถิ่นก็ตีตื้นขึ้นมาในนาทีที่ 71 จากประตูของ แอร์นานี่ ยังดีที่ อินเตอร์ สามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้จนทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 59 แต้มจากการลงเล่น 25 นัด

    "ผมไม่คิดว่ามันเป็นเกมที่เราเล่นได้น่าเกลียดเลยนะ เพราะเราทำได้ 2 ประตู และมีโอกาสที่จะทิ้งห่างมากกว่าเดิมอีกหลายหน แต่ถึงจะพูดแบบนั้นเราก็รู้ดีเช่นกันว่า ปาร์ม่า สร้างปัญหาให้เราได้ตลอด พวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมและมีโค้ชที่เก่งมากๆ ประตูที่เราเสียไปน่ะมันควรจะเป็นลูกที่เลี่ยงให้ไม่เกิดขึ้นได้ แต่นอกจากจังหวะนั้นแล้วผมก็ไม่คิดว่า ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ต้องออกแรงเซฟสวยๆ มากมายอะไรเลย" คอนเต้ ระบุ

คอนเต้ชี้อินเตอร์เล่นดีแล้วเกมเฉือนปาร์ม่าหวิว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *