ยูเวนตุสเซ็ง!เบนตันกูร์ติดโควิด

ยูเวนตุสเซ็ง!เบนตันกูร์ติดโควิด ยูเวนตุส บอกเอง โรดริโก้ เบนตันกูร์ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการตรวจครั้งล่าสุด ทำให้เขาจะอดลงเล่นในเกมกับ ลาซิโอ และ ปอร์โต้ ทันที     ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า โรดริโก้ เบนตันกูร์ กองกลางชาวอุรุกวัยติดเชื้อไวรัสโควิด-19     "เบียงโคเนรี่" เป็นหนึ่งในทีมดังของทวีปยุโรปที่โดนเชื้อไวรัสโควิดเล่นงานหนักพอตัว โดยเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน มันก็มีนักเตะของพวกเขา 3 คนที่ติดเชื้อร้าย ขณะที่เมื่อวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา พวกเขาก็บอกว่ามีพนักงานคนหนึ่งของทีมที่ติดเชื้อโควิดเหมือนกัน     แถลงการณ์ของ ยูเวนตุส บอกว่า "ยูเวนตุส ฟุตบอล คลับ ขอประกาศว่าระหว่างที่ทำการตรวจนั้น โรดริโก้ เบนตันกูร์ ก็ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้เขาทำการกักตัวแล้ว และยังไม่แสดงให้เห็นอาการของการติดเชื้อแต่อย่างใด"     การที่ เบนตันกูร์ ติดเชื้อและโดนกักตัวในครั้งนี้ทำให้เขาจะหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในเกมลีกกับ ลาซิโอ วันเสาร์ที่ […]


ยูเวนตุสเซ็ง!เบนตันกูร์ติดโควิด

ยูเวนตุสเซ็ง!เบนตันกูร์ติดโควิด

ยูเวนตุส บอกเอง โรดริโก้ เบนตันกูร์ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการตรวจครั้งล่าสุด ทำให้เขาจะอดลงเล่นในเกมกับ ลาซิโอ และ ปอร์โต้ ทันที

    ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า โรดริโก้ เบนตันกูร์ กองกลางชาวอุรุกวัยติดเชื้อไวรัสโควิด-19

    "เบียงโคเนรี่" เป็นหนึ่งในทีมดังของทวีปยุโรปที่โดนเชื้อไวรัสโควิดเล่นงานหนักพอตัว โดยเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน มันก็มีนักเตะของพวกเขา 3 คนที่ติดเชื้อร้าย ขณะที่เมื่อวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา พวกเขาก็บอกว่ามีพนักงานคนหนึ่งของทีมที่ติดเชื้อโควิดเหมือนกัน

    แถลงการณ์ของ ยูเวนตุส บอกว่า "ยูเวนตุส ฟุตบอล คลับ ขอประกาศว่าระหว่างที่ทำการตรวจนั้น โรดริโก้ เบนตันกูร์ ก็ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้เขาทำการกักตัวแล้ว และยังไม่แสดงให้เห็นอาการของการติดเชื้อแต่อย่างใด"

    การที่ เบนตันกูร์ ติดเชื้อและโดนกักตัวในครั้งนี้ทำให้เขาจะหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในเกมลีกกับ ลาซิโอ วันเสาร์ที่ 6 มีนาคมนี้ และเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในวันอังคารที่ 9 มีนาคมนี้ทันที โดยแข้งวัย 23 ปีถือเป็นแกนหลักคนหนึ่งของทีม หลังจากซีซั่นนี้ลงเล่นไป 33 นัดในทุกรายการ

ยูเวนตุสเซ็ง!เบนตันกูร์ติดโควิด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *