อย่าด่วนสรุป!โมราต้าลั่นยูเวนตุสยังไม่ตัดใจจากแชมป์

อย่าด่วนสรุป!โมราต้าลั่นยูเวนตุสยังไม่ตัดใจจากแชมป์ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ระบุ ทุกคนในทีมยังไม่ตัดใจจากการลุ้นแชมป์ พร้อมบอกว่านี่เป็นซีซั่นที่เล่นได้ยากจากการที่ต้องลงเตะแบบต่อเนื่อง แถมแข้งตัวหลักบางคนก็ไม่พร้อมช่วยทีมในบางนัดด้วย     อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ ยูเวนตุส กล่าวว่าทีมของตนยังไม่ตัดใจจากการลุ้นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลนี้แต่อย่างใด     หลังจากได้แชมป์ลีกมาครอง 9 ฤดูกาลติดต่อกัน ซีซั่นนี้ ยูเวนตุส ก็ดูมีโอกาสสูงที่จะป้องกันแชมป์ไม่สำเร็จ เพราะตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนในสภาพที่ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่เป็นจ่าฝูงถึง 7 แต้มด้วยกัน โดยที่ฟอร์มของ "เบียงโคเนรี่" ก็ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรด้วย     โมราต้า เผยว่า "มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่าย เราต้องลงเล่นในทุกๆ 3 วัน และเราก็มีนักเตะตัวหลักบางคนที่ไม่พร้อมช่วยทีมด้วย แน่นอนว่ามันไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น แต่มันก็ยังมีแต้มให้เก็บอีกหลายแต้ม สำหรับคนที่ไม่เชื่อมั่นในตัวเราน่ะ ผมแนะนำว่าไม่ต้องเปิดโทรทัศน์และไม่ต้องดูเกมของเราไปเลยคงจะดีกว่า"     "เราทำงานกันก็เพื่อที่จะเป็นแชมป์ ถ้าเราไม่ได้แชมป์เราก็จะยินดีกับทีมที่เป็นแชมป์ แต่ก่อนหน้านั้นเราขอยอมสู้จนตายในสนามแล้วค่อยให้พวกเขามาบอกเราทีหลังว่าเราไม่มีทางเก็บแต้มไล่พวกเขาได้มากกว่านี้ […]


อย่าด่วนสรุป!โมราต้าลั่นยูเวนตุสยังไม่ตัดใจจากแชมป์

อย่าด่วนสรุป!โมราต้าลั่นยูเวนตุสยังไม่ตัดใจจากแชมป์

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ระบุ ทุกคนในทีมยังไม่ตัดใจจากการลุ้นแชมป์ พร้อมบอกว่านี่เป็นซีซั่นที่เล่นได้ยากจากการที่ต้องลงเตะแบบต่อเนื่อง แถมแข้งตัวหลักบางคนก็ไม่พร้อมช่วยทีมในบางนัดด้วย

    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ ยูเวนตุส กล่าวว่าทีมของตนยังไม่ตัดใจจากการลุ้นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลนี้แต่อย่างใด

    หลังจากได้แชมป์ลีกมาครอง 9 ฤดูกาลติดต่อกัน ซีซั่นนี้ ยูเวนตุส ก็ดูมีโอกาสสูงที่จะป้องกันแชมป์ไม่สำเร็จ เพราะตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนในสภาพที่ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่เป็นจ่าฝูงถึง 7 แต้มด้วยกัน โดยที่ฟอร์มของ "เบียงโคเนรี่" ก็ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรด้วย

    โมราต้า เผยว่า "มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่าย เราต้องลงเล่นในทุกๆ 3 วัน และเราก็มีนักเตะตัวหลักบางคนที่ไม่พร้อมช่วยทีมด้วย แน่นอนว่ามันไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น แต่มันก็ยังมีแต้มให้เก็บอีกหลายแต้ม สำหรับคนที่ไม่เชื่อมั่นในตัวเราน่ะ ผมแนะนำว่าไม่ต้องเปิดโทรทัศน์และไม่ต้องดูเกมของเราไปเลยคงจะดีกว่า"

    "เราทำงานกันก็เพื่อที่จะเป็นแชมป์ ถ้าเราไม่ได้แชมป์เราก็จะยินดีกับทีมที่เป็นแชมป์ แต่ก่อนหน้านั้นเราขอยอมสู้จนตายในสนามแล้วค่อยให้พวกเขามาบอกเราทีหลังว่าเราไม่มีทางเก็บแต้มไล่พวกเขาได้มากกว่านี้ ตราบใดที่ยังมีลุ้นอยู่เราก็จะขอสู้จนถึงท้ายที่สุด"

 

อย่าด่วนสรุป!โมราต้าลั่นยูเวนตุสยังไม่ตัดใจจากแชมป์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *