ลาปอร์ต้าลั่นไม่เลือกตนเป็นปธ.เมสซี่ลาบาร์เซโลน่าแน่

ลาปอร์ต้าลั่นไม่เลือกตนเป็นปธ.เมสซี่ลาบาร์เซโลน่าแน่ โจน ลาปอร์ต้า ประกาศกร้าว ลิโอเนล เมสซี่ จะบอกลา บาร์เซโลน่า แน่นอนถ้าหากตนไม่ได้รับเลือกให้เป็นประธานคนใหม่ของทีม โดยบอกว่าตอนนี้ เมสซี่ ต้องการกลับไปเป็นแชมป์อีกครั้งสุดๆ     โจน ลาปอร์ต้า หนึ่งในผู้ลงสมัครขงตำแหน่งประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าถ้าตนไม่ชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายออกจากทีมแน่นอน     เมสซี่ จุดประเด็นเรื่องย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจากยื่นเรื่องขอย้ายทีมเพราะไม่พอใจกับการบริหารงานของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตบิ๊กบอสของทีม และถึงแม้เขาจะยังไม่ย้ายไปไหน แต่สัญญาของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์กับทีมก็จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ซึ่งเชื่อกันว่า เมสซี่ รอดูสถานการณ์อยู่ว่าใครจะได้เป็นประธานคนใหม่ของทีม     ลาปอร์ต้า ซึ่งเคยเป็นประธานของ บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2003-2010 เผยว่า "ถ้าเทียบกับข้อเสนออื่นๆ ที่ เมสซี่ ได้รับแล้วน่ะ ผมก็บอกเลยว่าเราไม่มีทางสู้เรื่องจำนวนเงินได้ แต่สิ่งที่เขาต้องการจริงๆ คือการได้เป็นแชมป์อีกครั้ง ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เลโอ […]


ลาปอร์ต้าลั่นไม่เลือกตนเป็นปธ.เมสซี่ลาบาร์เซโลน่าแน่

ลาปอร์ต้าลั่นไม่เลือกตนเป็นปธ.เมสซี่ลาบาร์เซโลน่าแน่

โจน ลาปอร์ต้า ประกาศกร้าว ลิโอเนล เมสซี่ จะบอกลา บาร์เซโลน่า แน่นอนถ้าหากตนไม่ได้รับเลือกให้เป็นประธานคนใหม่ของทีม โดยบอกว่าตอนนี้ เมสซี่ ต้องการกลับไปเป็นแชมป์อีกครั้งสุดๆ

    โจน ลาปอร์ต้า หนึ่งในผู้ลงสมัครขงตำแหน่งประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าถ้าตนไม่ชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายออกจากทีมแน่นอน

    เมสซี่ จุดประเด็นเรื่องย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจากยื่นเรื่องขอย้ายทีมเพราะไม่พอใจกับการบริหารงานของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตบิ๊กบอสของทีม และถึงแม้เขาจะยังไม่ย้ายไปไหน แต่สัญญาของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์กับทีมก็จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ซึ่งเชื่อกันว่า เมสซี่ รอดูสถานการณ์อยู่ว่าใครจะได้เป็นประธานคนใหม่ของทีม

    ลาปอร์ต้า ซึ่งเคยเป็นประธานของ บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2003-2010 เผยว่า "ถ้าเทียบกับข้อเสนออื่นๆ ที่ เมสซี่ ได้รับแล้วน่ะ ผมก็บอกเลยว่าเราไม่มีทางสู้เรื่องจำนวนเงินได้ แต่สิ่งที่เขาต้องการจริงๆ คือการได้เป็นแชมป์อีกครั้ง ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เลโอ และเขาจะให้ความสำคัญกับข้อเสนอที่ผมยื่นให้"

    "ผมนี่แหละเป็นคนเดียวที่สามารถรับประกันได้ว่าจะทำให้เขาอยู่กับทีมต่อไปได้ ถ้าผมไม่ชนะการเลือกตั้งแล้วล่ะก็ ผมก็มั่นใจเลยว่า เลโอ จะไม่อยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไปเช่นกัน เขาไม่มีความสุขในช่วงที่ (อีกหนึ่งแคนดิเดตชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า โทนี่) เฟรยซ่า เคยอยู่กับทีม ตอนนั้นพวกเขาปล่อยให้เขารู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่โดนโละได้ แต่ความสัมพันธ์ของผมกับครอบครัวของ เมสซี่ มันยอดเยี่ยมอยู่เสมอ"

 

ลาปอร์ต้าลั่นไม่เลือกตนเป็นปธ.เมสซี่ลาบาร์เซโลน่าแน่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *