คล็อปป์ร่วมแสดงความเสียใจกับอลีสซง

คล็อปป์ร่วมแสดงความเสียใจกับอลีสซง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แสดงความเสียใจกับการที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ เสียคุณพ่ออันเป็นที่รักไป พร้อมขอร้องให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวของ อลีสซง ในช่วงนี้ด้วย     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวแสดงความเสียใจต่อ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งที่เพิ่งต้องสูญเสียคุณพ่อไปเมื่อไม่กี่วันก่อน     โชเซ่ อกอสตินโญ่ เบ็คเกอร์ บิดาของ อลีสซง เสียชีวิตระหว่างไปว่ายน้ำที่เขื่อนแห่งหนึ่ง โดยเขาถือเป็นหนึ่งในคนที่เป็นแรงบันดาลใจให้ อลีสซง สนใจที่จะเป็นนายทวาร เพราะว่า โชเซ่ เคยลงเฝ้าเสาสมัยที่ทำงานในโรงงานผลิตรองเท้ามาก่อน     คล็อปป์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เสียคุณแม่ของตัวเองไปนั้น กล่าวในหนังสือโปรแกรมฉบับประจำเกมที่ ลิเวอร์พูล เจอกับ เชลซี ว่า "เอาล่ะ มาถึงประโยคส่วนที่ผมเขียนได้ลำบากที่สุดในหนังสือโปรแกรมนี้นับตั้งแต่ที่ผมมาอยู่ที่นี่กัน ใช่ ผมหมายถึง อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูของเรานั่นแหละ พูดตามตรงนะ มันแทบจะเป็นเรื่องที่พูดในที่สาธารณะไม่ได้เลย มันทำได้ยาก […]


คล็อปป์ร่วมแสดงความเสียใจกับอลีสซง

คล็อปป์ร่วมแสดงความเสียใจกับอลีสซง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แสดงความเสียใจกับการที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ เสียคุณพ่ออันเป็นที่รักไป พร้อมขอร้องให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวของ อลีสซง ในช่วงนี้ด้วย

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวแสดงความเสียใจต่อ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งที่เพิ่งต้องสูญเสียคุณพ่อไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

    โชเซ่ อกอสตินโญ่ เบ็คเกอร์ บิดาของ อลีสซง เสียชีวิตระหว่างไปว่ายน้ำที่เขื่อนแห่งหนึ่ง โดยเขาถือเป็นหนึ่งในคนที่เป็นแรงบันดาลใจให้ อลีสซง สนใจที่จะเป็นนายทวาร เพราะว่า โชเซ่ เคยลงเฝ้าเสาสมัยที่ทำงานในโรงงานผลิตรองเท้ามาก่อน

    คล็อปป์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เสียคุณแม่ของตัวเองไปนั้น กล่าวในหนังสือโปรแกรมฉบับประจำเกมที่ ลิเวอร์พูล เจอกับ เชลซี ว่า "เอาล่ะ มาถึงประโยคส่วนที่ผมเขียนได้ลำบากที่สุดในหนังสือโปรแกรมนี้นับตั้งแต่ที่ผมมาอยู่ที่นี่กัน ใช่ ผมหมายถึง อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูของเรานั่นแหละ พูดตามตรงนะ มันแทบจะเป็นเรื่องที่พูดในที่สาธารณะไม่ได้เลย มันทำได้ยาก แต่ถ้าเป็นการเขียนน่ะผมอาจจะทำได้ง่ายกว่า"

    "ช่วงที่ผ่านมาโลกต้องเจอกับความสูญเสียมากเกินไป เรามีคนอื่นๆ ของสโมสรที่เจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายเหมือนกัน หลายคนต้องเจอกับความทรมานของการเสียคนอันเป็นที่รัก ไม่ว่าจะเป็นคนในเมืองลิเวอร์พูล, คนในประเทศนี้ และทุกคนทั่วโลก ทุกวันนี้การสูญเสียญาติหรือคนสนิทมันกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว"

    "แต่สำหรับ อาลี่ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมที่วิเศษ, น่ารัก และเต็มไปด้วยความรู้สึกต่างๆ แล้วนั้น นี่นับเป็นเรื่องที่น่าโศกเศร้าอย่างแท้จริง มันไม่มีใครหรอกที่จะอธิบายความรู้สึกของพวกเขาในช่วงเวลาแบบนี้ออกมาเป็นคำพูดได้ ผมรู้ดีว่าผมเองก็ทำอย่างนั้นไม่ได้ ดังนั้นผมเลยขอบอกกับ อลีสซง แทนแล้วกันว่าทีมนี้และสโมสรแห่งนี้รักเขากับครอบครัวของเขามากๆ สิ่งที่เป็นเหมือนการอุทิศต่อบิดาของ อลีสซง ที่ดีที่สุดก็คือการที่ลูกชายของเขาเป็นคนแบบนี้ และกลายมาเป็นนักฟุตบอลแบบนี้ เขาให้เกียรติคุณพ่อของเขาทุกวัน"

    "เราต้องให้เวลา อาลี่ อย่างเต็มที่ตามที่เขาต้องการ และเราต้องไม่ยุ่งกับเขามากเกินไปในช่วงเวลาแบบนี้ด้วย แฟนบอลของเราควรจะต้องรู้ว่าเขารับรู้ได้ถึงความรักและความเสียใจที่พวกเขามีให้กับเขา อาลี่ เป็นคนที่มีความศรัทธามากที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา ดังนั้นเขาจึงน่าจะรู้ดีว่าพวกเขาจะได้อยู่ด้วยกันอีกครั้งเพื่อที่จะฉลองทุกความทรงจำอันแสนวิเศษแบบใหม่ที่เขาจะสร้างขึ้นต่อจากนี้"

 

คล็อปป์ร่วมแสดงความเสียใจกับอลีสซง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *