คล็อปป์ชูใครเล่นคงเส้นคงวาสุดของลิเวอร์พูล

คล็อปป์ชูใครเล่นคงเส้นคงวาสุดของลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ คนที่เล่นได้คงเส้นคงวาที่สุดของทีมในซีซั่นนี้คือ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม แต่มองว่าถ้า ฟาบินโญ่ มีสภาพความฟิตที่ดีจนลงเล่นในบทบาทของ ไวจ์นัลดุม ในบางนัดได้ก็จะเป็นประโยชน์ต่อทีมเช่นกัน     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ว่าเป็นนักเตะที่เล่นได้คงเส้นคงวาที่สุดของทีมในซีซั่นนี้     แม้ว่าจะไม่ได้ทำประตูให้ทีมมากมายก่ายกองเหมือน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือ ซาดิโอ มาเน่ แต่ ไวจ์นัลดุม ก็ได้รับคำชมว่าเป็นเหมือนจอมปิดทองหลังพระของทีม หลังจากที่มักจะทำผลงานในแดนกลางได้อย่างแข็งแกร่งจนทำให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่ดีหลายนัด อย่างไรก็ตาม ไวจ์นัลดุม ก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว     คล็อปป์ เผยว่า "นักเตะที่เล่นได้คงเส้นคงวาที่สุดในฤดูกาลนี้อาจจะเป็น จินี่ ไวจ์นัลดุม ล่ะมั้ง และผมก็หวังว่าเขาจะทำอย่างนั้นไปได้อีกนาน เขาเล่นได้ทั้งในบทบาทนักเตะหมายเลข 6 และในตำแหน่งอื่นๆ แต่ถ้าเรามี แฟ้บ (ฟาบินโญ่) […]


คล็อปป์ชูใครเล่นคงเส้นคงวาสุดของลิเวอร์พูล

คล็อปป์ชูใครเล่นคงเส้นคงวาสุดของลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ คนที่เล่นได้คงเส้นคงวาที่สุดของทีมในซีซั่นนี้คือ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม แต่มองว่าถ้า ฟาบินโญ่ มีสภาพความฟิตที่ดีจนลงเล่นในบทบาทของ ไวจ์นัลดุม ในบางนัดได้ก็จะเป็นประโยชน์ต่อทีมเช่นกัน

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ว่าเป็นนักเตะที่เล่นได้คงเส้นคงวาที่สุดของทีมในซีซั่นนี้

    แม้ว่าจะไม่ได้ทำประตูให้ทีมมากมายก่ายกองเหมือน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือ ซาดิโอ มาเน่ แต่ ไวจ์นัลดุม ก็ได้รับคำชมว่าเป็นเหมือนจอมปิดทองหลังพระของทีม หลังจากที่มักจะทำผลงานในแดนกลางได้อย่างแข็งแกร่งจนทำให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่ดีหลายนัด อย่างไรก็ตาม ไวจ์นัลดุม ก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

    คล็อปป์ เผยว่า "นักเตะที่เล่นได้คงเส้นคงวาที่สุดในฤดูกาลนี้อาจจะเป็น จินี่ ไวจ์นัลดุม ล่ะมั้ง และผมก็หวังว่าเขาจะทำอย่างนั้นไปได้อีกนาน เขาเล่นได้ทั้งในบทบาทนักเตะหมายเลข 6 และในตำแหน่งอื่นๆ แต่ถ้าเรามี แฟ้บ (ฟาบินโญ่) มาเล่นเป็นเบอร์ 6 ในเกมอื่นๆ มันก็จะช่วยเราได้ดีมากๆ"

 

คล็อปป์ชูใครเล่นคงเส้นคงวาสุดของลิเวอร์พูล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *