กอบกู้ทีม!ลาปอร์ต้าเล็งซิวอเกวโร่ร่วมทัพบาร์เซโลน่า

กอบกู้ทีม!ลาปอร์ต้าเล็งซิวอเกวโร่ร่วมทัพบาร์เซโลน่า เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โจน ลาปอร์ต้า คิดที่จะดึง เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทัพ บาร์เซโลน่า แบบฟรีๆ หากได้รับเลือกให้เป็นประธานคนใหม่ของทีม โดยการได้ อเกวโร่ มาร่วมทัพอาจจะช่วยทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ย้ายไปไหนด้วย เพราะทั้งคู่สนิทกันสุดๆ     โจน ลาปอร์ต้า หนึ่งในผู้ลงชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เล็งที่จะคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากเขาชนะการเลือกตั้ง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ     อนาคตของ อเกวโร่ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และช่วงที่ผ่านมาสภาพร่างกายของเขาก็ดูเปราะบางขึ้นหลังจากมีอาการบาดเจ็บบ่อยๆ จนเริ่มมีข่าวลือว่า แมนฯ ซิตี้ จะไม่เก็บเขาเอาไว้ใช้งานต่อ […]


กอบกู้ทีม!ลาปอร์ต้าเล็งซิวอเกวโร่ร่วมทัพบาร์เซโลน่า

กอบกู้ทีม!ลาปอร์ต้าเล็งซิวอเกวโร่ร่วมทัพบาร์เซโลน่า

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โจน ลาปอร์ต้า คิดที่จะดึง เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทัพ บาร์เซโลน่า แบบฟรีๆ หากได้รับเลือกให้เป็นประธานคนใหม่ของทีม โดยการได้ อเกวโร่ มาร่วมทัพอาจจะช่วยทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ย้ายไปไหนด้วย เพราะทั้งคู่สนิทกันสุดๆ

    โจน ลาปอร์ต้า หนึ่งในผู้ลงชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เล็งที่จะคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากเขาชนะการเลือกตั้ง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

    อนาคตของ อเกวโร่ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และช่วงที่ผ่านมาสภาพร่างกายของเขาก็ดูเปราะบางขึ้นหลังจากมีอาการบาดเจ็บบ่อยๆ จนเริ่มมีข่าวลือว่า แมนฯ ซิตี้ จะไม่เก็บเขาเอาไว้ใช้งานต่อ

    ทั้งนี้ การดึง อเกวโร่ เข้ามาร่วมทีมอาจจะเป็นปัจจัยที่ช่วยทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ เลือกอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปมากขึ้นด้วย หลังจากทั้งคู่สนิทกันเป็นอย่างมากในตอนที่เล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา อย่างไรก็ตาม อเกวโร่ ก็เคยบอกไปแล้วว่าจะรอให้จบฤดูกาลก่อนถึงค่อยตัดสินอนาคตของตัวเอง

 

กอบกู้ทีม!ลาปอร์ต้าเล็งซิวอเกวโร่ร่วมทัพบาร์เซโลน่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *