เว็บดังเผยรายละเอียดชุดเหย้าใหม่เชลซี

เว็บดังเผยรายละเอียดชุดเหย้าใหม่เชลซี ฟุตตี้เฮดไลน์ส เว็บไซต์ข่าวสารผลิตภัณฑ์วงการฟุตบอลชื่อก้อง อ้างว่าได้รายละเอียดเกี่ยวกับชุดเหย้าตัวใหม่ของ เชลซี แถมยังทำภาพจำลองให้เห็นไปเลย โดยมันจะมีรอยหยักอยู่เต็มตัวเสื้อ ส่วนโลโก้ของ ไนกี้ กับตรงวงกลมรอบนอกของตราสโมสรก็จะใช้เป็นสีเหลือง     ฟุตตี้เฮดไลน์ส เว็บไซต์ข่าวสารผลิตภัณฑ์วงการฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผยรายละเอียดของชุดเหย้าตัวใหม่ของ เชลซี ที่จะใช้ในฤดูกาล 2021-22 พร้อมกับทำภาพจำลองออกมาให้ดูกันด้วย ซึ่งจุดเด่นที่สุดคือการที่จะใส่รอยหยักซิกแซกไปมาเต็มตัวเสื้อ     ขณะเดียวกัน มันก็จะมีการใส่สีเหลืองอ่อนเข้าไปตรงโลโก้ของ ไนกี้ กับตรงกรอบวงกลมรอบนอกของตราสโมสรด้วย โดยที่ ฟุตตี้เฮดไลน์ส อ้างว่ารูปในครั้งนี้ถือว่าตรงกับชุดที่จะผลิตออกมาจริงๆ ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน     อย่างไรก็ตาม โลโก้ของ ทรี บริษัทโทรคมนาคมที่เป็นสปอนเซอร์หลักของทีมจะยังเป็นสีขาวตามเดิม โดยเป็นที่เชื่อว่า เชลซี จะวางขายชุดเหย้าตัวใหม่ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป     ภาพจาก : www.footyheadlines.com  


เว็บดังเผยรายละเอียดชุดเหย้าใหม่เชลซี

เว็บดังเผยรายละเอียดชุดเหย้าใหม่เชลซี

ฟุตตี้เฮดไลน์ส เว็บไซต์ข่าวสารผลิตภัณฑ์วงการฟุตบอลชื่อก้อง อ้างว่าได้รายละเอียดเกี่ยวกับชุดเหย้าตัวใหม่ของ เชลซี แถมยังทำภาพจำลองให้เห็นไปเลย โดยมันจะมีรอยหยักอยู่เต็มตัวเสื้อ ส่วนโลโก้ของ ไนกี้ กับตรงวงกลมรอบนอกของตราสโมสรก็จะใช้เป็นสีเหลือง

    ฟุตตี้เฮดไลน์ส เว็บไซต์ข่าวสารผลิตภัณฑ์วงการฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผยรายละเอียดของชุดเหย้าตัวใหม่ของ เชลซี ที่จะใช้ในฤดูกาล 2021-22 พร้อมกับทำภาพจำลองออกมาให้ดูกันด้วย ซึ่งจุดเด่นที่สุดคือการที่จะใส่รอยหยักซิกแซกไปมาเต็มตัวเสื้อ

    ขณะเดียวกัน มันก็จะมีการใส่สีเหลืองอ่อนเข้าไปตรงโลโก้ของ ไนกี้ กับตรงกรอบวงกลมรอบนอกของตราสโมสรด้วย โดยที่ ฟุตตี้เฮดไลน์ส อ้างว่ารูปในครั้งนี้ถือว่าตรงกับชุดที่จะผลิตออกมาจริงๆ ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน

    อย่างไรก็ตาม โลโก้ของ ทรี บริษัทโทรคมนาคมที่เป็นสปอนเซอร์หลักของทีมจะยังเป็นสีขาวตามเดิม โดยเป็นที่เชื่อว่า เชลซี จะวางขายชุดเหย้าตัวใหม่ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

เว็บดังเผยรายละเอียดชุดเหย้าใหม่เชลซี

    ภาพจาก : www.footyheadlines.com

เว็บดังเผยรายละเอียดชุดเหย้าใหม่เชลซี
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *