ไร้ค่าตัว!เชลซีสนซิวฟรีดอนนารุมม่าซัมเมอร์นี้

ไร้ค่าตัว!เชลซีสนซิวฟรีดอนนารุมม่าซัมเมอร์นี้ ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬารายหนึ่ง ตีข่าว เชลซี กำลังแอบเหล่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายด่าน เอซี มิลาน อยู่ แต่ก็อาจจะต้องจ่ายค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 175,000 ปอนด์เลยทีเดียว     เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตู เอซี มิลาน มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของทวีปยุโรป     ดอนนารุมม่า ได้รับการยกย่องมานานแล้วว่าจะเป็นนายทวารชั้นยอดในระดับที่ใกล้เคียงกับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ได้ หลังจากที่เขาขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ มิลาน ตั้งแต่ตอนที่มีอายแค่ราว 16 ปี และทำผลงานได้โดดเด่นมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม เขาก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น     ทั้งนี้ ยูโรสปอร์ต เผยว่าถ้าเกิดมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า ดอนนารุมม่า จะไม่ต่อสัญญากับ มิลาน แล้วนั้น เชลซี ก็จะรีบเดินเครื่องจีบนายทวารวัย 22 […]


ไร้ค่าตัว!เชลซีสนซิวฟรีดอนนารุมม่าซัมเมอร์นี้

ไร้ค่าตัว!เชลซีสนซิวฟรีดอนนารุมม่าซัมเมอร์นี้

ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬารายหนึ่ง ตีข่าว เชลซี กำลังแอบเหล่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายด่าน เอซี มิลาน อยู่ แต่ก็อาจจะต้องจ่ายค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 175,000 ปอนด์เลยทีเดียว

    เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตู เอซี มิลาน มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของทวีปยุโรป

    ดอนนารุมม่า ได้รับการยกย่องมานานแล้วว่าจะเป็นนายทวารชั้นยอดในระดับที่ใกล้เคียงกับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ได้ หลังจากที่เขาขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ มิลาน ตั้งแต่ตอนที่มีอายแค่ราว 16 ปี และทำผลงานได้โดดเด่นมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม เขาก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

    ทั้งนี้ ยูโรสปอร์ต เผยว่าถ้าเกิดมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า ดอนนารุมม่า จะไม่ต่อสัญญากับ มิลาน แล้วนั้น เชลซี ก็จะรีบเดินเครื่องจีบนายทวารวัย 22 ปีทันที แต่พวกเขาก็อาจจะต้องยอมจ่ายค่าเหนื่อยถึงระดับ 175,000 ปอนด์ (ประมาณ 7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์หากหวังที่จะดึงมือกาวดาวรุ่งมาเฝ้าเสา

 

ไร้ค่าตัว!เชลซีสนซิวฟรีดอนนารุมม่าซัมเมอร์นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *