ไม่ปลด!บิ๊กยูเวนตุสลั่นยังเชื่อมั่นในปีร์โล่

ไม่ปลด!บิ๊กยูเวนตุสลั่นยังเชื่อมั่นในปีร์โล่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้บริหารระดับสูงของ ยูเวนตุส ประกาศชัด จะหนุนหลังให้ อันเดรีย ปีร์โล่ คุมทีมต่อไป แม้ว่าผลงานที่ผ่านมาจะดูไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม     ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าจะยังให้ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของทีมได้ทำหน้าที่ต่อไป     ยูเวนตุส ตัดสินใจดัน ปีร์โล่ ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่แทนที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม ปีก่อน ทั้งที่ตอนแรก ปีร์โล่ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือทีมเยาวชนของ "เบียงโคเนรี่" เมื่อช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านั้น ซึ่งจนถึงตอนนี้ผลงานของ ปีร์โล่ ก็ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่จนทำให้ตอนนี้ ยูเวนตุส เป็นเพียงอันดับ 3 ของตารางคะแนนเท่านั้น และมันก็ทำให้บางคนมองว่า ปีร์โล่ ไม่เหมาะกับงานนี้     ปาราติชี่ เผยว่า "อันเดรีย คือคนที่สนุกเวลาที่ได้เจอกับแรงกดดัน เหมือนกับที่เราทุกคนเคยเป็นในสมัยที่ยังเล่นฟุตบอลอยู่ […]


ไม่ปลด!บิ๊กยูเวนตุสลั่นยังเชื่อมั่นในปีร์โล่

ไม่ปลด!บิ๊กยูเวนตุสลั่นยังเชื่อมั่นในปีร์โล่

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้บริหารระดับสูงของ ยูเวนตุส ประกาศชัด จะหนุนหลังให้ อันเดรีย ปีร์โล่ คุมทีมต่อไป แม้ว่าผลงานที่ผ่านมาจะดูไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม

    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าจะยังให้ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของทีมได้ทำหน้าที่ต่อไป

    ยูเวนตุส ตัดสินใจดัน ปีร์โล่ ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่แทนที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม ปีก่อน ทั้งที่ตอนแรก ปีร์โล่ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือทีมเยาวชนของ "เบียงโคเนรี่" เมื่อช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านั้น ซึ่งจนถึงตอนนี้ผลงานของ ปีร์โล่ ก็ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่จนทำให้ตอนนี้ ยูเวนตุส เป็นเพียงอันดับ 3 ของตารางคะแนนเท่านั้น และมันก็ทำให้บางคนมองว่า ปีร์โล่ ไม่เหมาะกับงานนี้

    ปาราติชี่ เผยว่า "อันเดรีย คือคนที่สนุกเวลาที่ได้เจอกับแรงกดดัน เหมือนกับที่เราทุกคนเคยเป็นในสมัยที่ยังเล่นฟุตบอลอยู่ ผมคิดว่านั่นคือสภาพจิตใจของเขาในตอนนี้ ทีมกำลังพยายามเล่นตามแท็กติกบางอย่างให้ได้อยู่ เราเชื่อมั่นว่านี่คือทางเลือกที่ถูกต้อง และจะเดินไปตามทางนี้ต่อไป"

    "เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมานานถึง 11 ปีติด ที่จริงปกติแล้วช่วงยุครุ่งๆ ของแต่ละทีมจะอยู่ที่ 3-4 ปีติด ดังนั้นมันก็ถือว่าเราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้แล้ว และยังเก็บแชมป์ได้อย่างต่อเนื่อง นั่นถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่เลย แต่ตอนนี้เราได้เริ่มเดินบนเส้นทางใหม่อีกครั้ง เราตระหนักถึงการเลือกของตัวเองดี และเราก็อยากอยู่ดูผลลัพธ์ในท้ายที่สุดของเส้นทางนี้"

    "มันเป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่การเลือกต่างๆ จะขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงนั้นๆ เพราะหลายอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงเวลา 1 เดือน, 1 ปี หรือ 2 ปี ช่วงที่ผ่านมาเราได้ทำการปรับปรุงขุมกำลังของเรา, เปลี่ยนโค้ช และเราก็พอใจกับเส้นทางที่เราเลือก เรามีนักเตะที่เก่งๆ หลายคน แต่ทุกทีมสามารถเจอปัญหาได้กันทั้งนั้นถ้าหากนักเตะหลายคนในตำแหน่งเดียวกันต่างก็พร้อมใจกันไม่พร้อมช่วยทีม"

 

ไม่ปลด!บิ๊กยูเวนตุสลั่นยังเชื่อมั่นในปีร์โล่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *