กลัวสามีเจ็บ!เมียเผยทำหน้าที่เปลี่ยนหลอดไฟแทนโรนัลโด้

กลัวสามีเจ็บ!เมียเผยทำหน้าที่เปลี่ยนหลอดไฟแทนโรนัลโด้ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ระบุ เธอถึงขั้นอาสาเปลี่ยนหลอดไฟแทนหวานใจ เพราะกลัวว่าเขาอาจจะตกจากบันไดระหว่างทำอย่างนั้นจนต้องได้รับบาดเจ็บ พร้อมบอกว่าคนแบบ โรนัลโด้ ควรจะได้ตั้งสมาธิกับการทำในสิ่งที่ตัวเองถนัดอย่างเต็มที่     จอร์จิน่า โรดริเกซ คนรักของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าเธอเป็นห่วงอีกฝ่ายมากๆ จนถึงขั้นอาสารับหน้าที่เปลี่ยนหลอดไฟให้ เพราะกลัวว่าถ้าเกิด โรนัลโด้ ทำแล้วอาจจะได้รับอุบัติเหตุจนต้องเจ็บไปด้วย     โรนัลโด้ กับ จอร์จิน่า มีความรักที่หวานแหววจนถึงขั้นมีลูกด้วยกัน 1 คน ได้แก่ อลาน่า มาร์ติน่า ลูกสาวที่ลืมตาดูโลกเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ขณะที่ตลอดช่วงที่ผ่านมาพวกเขามีข่าวเรื่องหมั้นหมายกันหลายครั้ง แต่ยังไม่มีการยืนยันถึงเรื่องนั้นอย่างเป็นทางการสักที     โรดริเกซ เผยว่า "คริสเตียโน่ เป็นยอดคุณพ่อ และเป็นสามีที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันจะฝันถึงได้ แต่เขาไม่ต้องทำอาหาร หลังจากที่ต้องซ้อมอย่างหนักตลอดทั้งตอนเช้าแล้วน่ะ […]


กลัวสามีเจ็บ!เมียเผยทำหน้าที่เปลี่ยนหลอดไฟแทนโรนัลโด้

กลัวสามีเจ็บ!เมียเผยทำหน้าที่เปลี่ยนหลอดไฟแทนโรนัลโด้

จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ระบุ เธอถึงขั้นอาสาเปลี่ยนหลอดไฟแทนหวานใจ เพราะกลัวว่าเขาอาจจะตกจากบันไดระหว่างทำอย่างนั้นจนต้องได้รับบาดเจ็บ พร้อมบอกว่าคนแบบ โรนัลโด้ ควรจะได้ตั้งสมาธิกับการทำในสิ่งที่ตัวเองถนัดอย่างเต็มที่

    จอร์จิน่า โรดริเกซ คนรักของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าเธอเป็นห่วงอีกฝ่ายมากๆ จนถึงขั้นอาสารับหน้าที่เปลี่ยนหลอดไฟให้ เพราะกลัวว่าถ้าเกิด โรนัลโด้ ทำแล้วอาจจะได้รับอุบัติเหตุจนต้องเจ็บไปด้วย

    โรนัลโด้ กับ จอร์จิน่า มีความรักที่หวานแหววจนถึงขั้นมีลูกด้วยกัน 1 คน ได้แก่ อลาน่า มาร์ติน่า ลูกสาวที่ลืมตาดูโลกเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ขณะที่ตลอดช่วงที่ผ่านมาพวกเขามีข่าวเรื่องหมั้นหมายกันหลายครั้ง แต่ยังไม่มีการยืนยันถึงเรื่องนั้นอย่างเป็นทางการสักที

    โรดริเกซ เผยว่า "คริสเตียโน่ เป็นยอดคุณพ่อ และเป็นสามีที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันจะฝันถึงได้ แต่เขาไม่ต้องทำอาหาร หลังจากที่ต้องซ้อมอย่างหนักตลอดทั้งตอนเช้าแล้วน่ะ เขาก็สมควรได้กินอาหารอร่อยๆ ที่มีการตระเตรียมมาอย่างพิถีพิถันพร้อมกับเสิร์ฟมาอุ่นๆ บนโต๊ะ เรามีเชฟที่รับหน้าที่นั้น และบางครั้งฉันก็ทำอาหารเองด้วย"

    "นอกจากนี้ การเปลี่ยนหลอดไฟในบ้านของเราก็เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้สำหรับเขาด้วย เพราะเพดานของเรามันอยู่สูงมากๆ ฉันถามหน่อยแล้วกันว่าถ้าคุณเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คุณจะปีนขึ้นไปเปลี่ยนหลอดไฟที่ความสูงเกือบ 20 ฟุตเหนือพื้นรึเปล่า ? คุณไม่ควรเสี่ยงทำแบบนั้นหรอก สิ่งที่คุณควรจะต้องทำคือดูแลตัวเองให้ดี และทุ่มเททุกอย่างให้กับสิ่งที่คุณทำได้ดีที่สุด ส่วนที่เหลือน่ะฉันจะจัดการให้เอง ฉันทำให้ทุกอย่างมันออกมาดีได้ ฉันชอบดูแลบ้านของฉันกับครอบครัวของฉัน"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *