นักข่าวเลี่ยนแฉอินเตอร์ตกลงซิวไวจ์นัลดุมแล้ว

นักข่าวเลี่ยนแฉอินเตอร์ตกลงซิวไวจ์นัลดุมแล้ว ซานโดร ซาบาตินี่ นักข่าวรายหนึ่งของ อิตาลี บอกว่า อินเตอร์ บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ได้แล้ว และที่จริงก็คุยกันลงตัวไปตั้งแต่ปีก่อนด้วย     อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการที่จะดึงแข้งรายดังกล่าวมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้ได้แล้ว ตามการเปิดเผยของ ซานโดร ซาบาตินี่ นักข่าวชาวอิตาเลียนรายหนึ่ง     อนาคตของ ไวจ์นัลดุม เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น โดยว่ากันว่าที่จริง ลิเวอร์พูล พยายามเจรจากับดาวเตะชาวดัตช์ตลอดช่วงที่ผ่านมาหลังจากที่ ไวจ์นัลดุม เป็นกำลังหลักคนหนึ่งของทีม แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้เขายอมตกลงต่อสัญญาได้สักที     "อินเตอร์ บรรลุข้อตกลงกับ ไวจ์นัลดุม ไปแล้ว พวกเขาคุยกันลงตัวไปตั้งแต่เมื่อปีก่อน จากนั้นพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะให้การย้ายทีมมันเป็นแบบไร้ค่าตัว" ซาบาตินี่ ระบุ  


นักข่าวเลี่ยนแฉอินเตอร์ตกลงซิวไวจ์นัลดุมแล้ว

นักข่าวเลี่ยนแฉอินเตอร์ตกลงซิวไวจ์นัลดุมแล้ว

ซานโดร ซาบาตินี่ นักข่าวรายหนึ่งของ อิตาลี บอกว่า อินเตอร์ บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ได้แล้ว และที่จริงก็คุยกันลงตัวไปตั้งแต่ปีก่อนด้วย

    อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการที่จะดึงแข้งรายดังกล่าวมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้ได้แล้ว ตามการเปิดเผยของ ซานโดร ซาบาตินี่ นักข่าวชาวอิตาเลียนรายหนึ่ง

    อนาคตของ ไวจ์นัลดุม เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น โดยว่ากันว่าที่จริง ลิเวอร์พูล พยายามเจรจากับดาวเตะชาวดัตช์ตลอดช่วงที่ผ่านมาหลังจากที่ ไวจ์นัลดุม เป็นกำลังหลักคนหนึ่งของทีม แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้เขายอมตกลงต่อสัญญาได้สักที

    "อินเตอร์ บรรลุข้อตกลงกับ ไวจ์นัลดุม ไปแล้ว พวกเขาคุยกันลงตัวไปตั้งแต่เมื่อปีก่อน จากนั้นพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะให้การย้ายทีมมันเป็นแบบไร้ค่าตัว" ซาบาตินี่ ระบุ

 

นักข่าวเลี่ยนแฉอินเตอร์ตกลงซิวไวจ์นัลดุมแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *