สโคลส์ชี้บรูโน่ดีพอคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมหรือไม่

สโคลส์ชี้บรูโน่ดีพอคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมหรือไม่ พอล สโคลส์ ระบุ ในมุมมองของตนแล้วนั้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำฤดูกาลนี้ ไม่ควรตกเป็นของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะบางคนของ แมนฯ ซิตี้ ควรได้รางวัลมากกว่า แต่ก็ชมดาวเตะชาวโปรตุกีสเหมือนกันว่าเล่นได้สุดยอดมากๆ แล้ว     พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนเก่งของ "ปีศาจแดง" ไม่ควรจะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2020-21     ในฤดูกาลนี้ บรูโน่ ยังมีผลงานส่วนตัวที่โดดเด่น หลังจากทำไปถึง 15 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 26 นัด จนทำให้บางคนมองว่าเขาสมควรได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ แม้ว่าเจ้าตัวจะยังโชว์ฟอร์มในเกมใหญ่ๆ ไม่ออกก็ตาม     สโคลส์ […]


สโคลส์ชี้บรูโน่ดีพอคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมหรือไม่

สโคลส์ชี้บรูโน่ดีพอคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมหรือไม่

พอล สโคลส์ ระบุ ในมุมมองของตนแล้วนั้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำฤดูกาลนี้ ไม่ควรตกเป็นของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะบางคนของ แมนฯ ซิตี้ ควรได้รางวัลมากกว่า แต่ก็ชมดาวเตะชาวโปรตุกีสเหมือนกันว่าเล่นได้สุดยอดมากๆ แล้ว

    พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนเก่งของ "ปีศาจแดง" ไม่ควรจะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2020-21

    ในฤดูกาลนี้ บรูโน่ ยังมีผลงานส่วนตัวที่โดดเด่น หลังจากทำไปถึง 15 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 26 นัด จนทำให้บางคนมองว่าเขาสมควรได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ แม้ว่าเจ้าตัวจะยังโชว์ฟอร์มในเกมใหญ่ๆ ไม่ออกก็ตาม

    สโคลส์ เผยว่า "เขาควรมีชื่อเข้าชิงรางวัลด้วย มันไม่จำเป็นต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย แต่ผมคิดอยู่เสมอว่านักเตะที่เก่งที่สุดก็คือคนที่เล่นให้กับทีมที่ได้แชมป์ลีก และถ้าเป็นผมน่ะผมก็จะเลือกโหวตให้นักเตะบางคนของ ซิตี้ มากกว่า บรูโน่"

    ถึงกระนั้น อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษก็กล่าวชม บรูโน่ ว่าทำผลงานส่วนตัวได้ดีแล้ว "สิ่งที่เขาทำได้กับ ยูไนเต็ด ชุดนี้มันถือว่าวิเศษมากๆ เขาสร้างจังหวะที่นำไปสู่ประตูได้ และยิงเองได้ด้วย ถึงแม้เขาจะทำอย่างนั้นในเกมใหญ่ๆ ไม่ได้แต่เขาก็ยังยิงได้หลายลูกอยู่ดี"

    "ท้ายที่สุดแล้วถ้าคุณอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วน่ะ คุณก็ต้องพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้ และชนะเกมใหญ่ๆ ให้ได้ด้วย เขาต้องเล่นในเกมใหญ่ๆ ให้ดีกว่านี้ แต่ผมก็สามารถแก้ต่างให้กับเขาได้นิดหน่อย นั่นก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟจนทำให้ทีมต้องหาคนไปช่วยกองหลังมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมใหญ่ๆ ที่พวกเขาต้องเจอกับกองหน้าที่เก่ง เวลาเจอกับเกมใหญ่ๆ น่ะพวกมิดฟิลด์ตัวกลางถูกจับไปยืนลึกกว่าปกติจนทำให้เขา (บรูโน่) ไม่ได้รับการสนับสนุนจากกองกลางคนอื่นๆ ทั้งที่จริงๆ แล้วการมีคนคอยช่วยถือเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการเล่นของเขา"

    "มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสามารถของเขาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เขาต้องมีคนอื่นๆ รอบตัวคอยช่วยด้วย เพื่อที่เขาจะได้วิ่งเข้าไปในพื้นที่ว่างและคุมเกมตรงแดนกลางเอาไว้ได้ หากเขาได้จังหวะเล่นแบบนั้นมันก็จะทำให้เขาโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้"

 

สโคลส์ชี้บรูโน่ดีพอคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมหรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *