บิลเบาเหนื่อย! ราอูล ซัดจุดโทษบุกไล่เจ๊าเลบันเต้ ไร้พ่าย6เกมติด

บิลเบาเหนื่อย! ราอูล ซัดจุดโทษบุกไล่เจ๊าเลบันเต้ ไร้พ่าย6เกมติด แอธเลติก บิลเบา ได้ ราอูล การ์เซีย ดาวยิงตัวเก่งซัดจุดโทษพาทีมไล่ตีเสมอในช่วงครึ่งหลัง ก่อนบุกแบ่งแต้มกับเจ้าถิ่น เลบันเต้ 1-1 ส่งผลให้ บิลเบา ไม่แพ้ทีมใดเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันทุกรายการ ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สนาม : เอสตาดิโอ ซิวดัด เดอ บาเลนเซีย     ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าบ้าน เลบันเต้ ทีมอันดับ 8 รับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา อันดับ 10 ซึ่งฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีมนั้น เลบันเต้ ฟอร์มผลงานหรูด้วยการบุกไปอัดจ่าฝูง แอต.มาดริด 2-0 ส่วน บิลเบา เสมอกับ บียาร์เรอัล […]


บิลเบาเหนื่อย! ราอูล ซัดจุดโทษบุกไล่เจ๊าเลบันเต้ ไร้พ่าย6เกมติด

บิลเบาเหนื่อย! ราอูล ซัดจุดโทษบุกไล่เจ๊าเลบันเต้ ไร้พ่าย6เกมติด

แอธเลติก บิลเบา ได้ ราอูล การ์เซีย ดาวยิงตัวเก่งซัดจุดโทษพาทีมไล่ตีเสมอในช่วงครึ่งหลัง ก่อนบุกแบ่งแต้มกับเจ้าถิ่น เลบันเต้ 1-1 ส่งผลให้ บิลเบา ไม่แพ้ทีมใดเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันทุกรายการ ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

สนาม : เอสตาดิโอ ซิวดัด เดอ บาเลนเซีย

    ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าบ้าน เลบันเต้ ทีมอันดับ 8 รับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา อันดับ 10 ซึ่งฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีมนั้น เลบันเต้ ฟอร์มผลงานหรูด้วยการบุกไปอัดจ่าฝูง แอต.มาดริด 2-0 ส่วน บิลเบา เสมอกับ บียาร์เรอัล ในบ้าน 1-1

    ช่วงต้นเกมแม้แข้งทีมเยือนจะครองบอลได้ดีกว่าเล็กน้อย แต่จังหวะได้ลุ้นเป็น เลบันเต้ ที่ทำได้ดีกว่า ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาพังประตูขึ้นนำ ในนาที 34 หลัง  ฆอร์เค่ เด ฟรูโตส โดน อูไน นูนเญซ เซ็นเตอร์แบ็กบิลเบาพุ่งเสียบล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษ ก่อนที่ โรเคร์ มาร์ตี้ จะสังหารเข้าไปไม่เหลือ ให้ เลบันเต้ ขึ้นนำแอธ.บิลเบา 1-0

    หลังเสียประตู บิลเบา พยายามทวงประตูตีเสมอให้ได้ นาที 35 อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ วิ่งมาซัดด้วยขวาไม่ถึง 6 หลาแต่บอลก็ไปติดเซฟของ ไอตอร์ เฟร์นานเดซ ปัดออกหลัง

    จบครึ่งแรก เจ้าบ้าน เลบันเต้ ขึ้นนำ แอธ.บิลเบา 1-0

    กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง นาที 56 บิลเบามาเรียกจุดโทษคืนบ้าง หลัง อเล็กซ์ เบเรนเกร์ โดน นิโกล่า วุคเซวิช เตะขาล้มลงในเขตโทษ และผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษทีมเยือนก่อนจะเป็น ราอูล การ์เซีย ยิงเข้าไปไม่พลาดให้ บิลเบา บุกมาตีเสมอ เลบันเต้ 1-1
    
    ช่วงเวลาที่เหลือแม้ว่า บิลเบา พยายามจะแซงคว้าชัยแต่ไม่สามารถเจาะแนวรับเจ้าถิ่นได้ จบเกม เลบันเต้ เสมอกับ แอธ.บิลเบา 1-1 แบ่งแต้มไปทีมละคะแนน เลบันเต้ ยึดอันดับ 8 มีเพิ่มเป็น 32 คะแนน ส่วน บิลเบา แซงมารั้งอันดับ 9 มีเพิ่มเป็น 30 แต้ม พร้อมยืดสถิติไม่แพ้ 6 เกมติดทุกรายการ
    
    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เลบันเต้ (5-4-1) ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – ซอน, โคเก้, ออสการ์ ดูอาร์เต้, โรเบร์ ปีเอร์, การ์ลอส เกร็ก – ฆอร์เค่ เด ฟรูโตส, รูเบน โรชีน่า, นิโกล่า วุคเซวิช, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส – โรเคร์ มาร์ตี้

    แอธ.บิลเบา (4-4-2) อูไน ซิมอน – อันแดร์ กาป้า, อูไน นูนเญซ, ,อินญิโก้ มาร์ติเนซ, มิเกล บาเลนเซียก้า – อเล็กซ์ เบเรนเกร์, มิเกล เบสก้า, อูไน เบนเซดอร์, อีเกร์ มูเนียอิน – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์, ราอูล การ์เซีย  

 

บิลเบาเหนื่อย! ราอูล ซัดจุดโทษบุกไล่เจ๊าเลบันเต้ ไร้พ่าย6เกมติด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *