นีซรวมพลังบุกเชือดแรนส์ถึงถิ่น ซิวชัยแรกในรอบ4เกม ลีก เอิง

นีซรวมพลังบุกเชือดแรนส์ถึงถิ่น ซิวชัยแรกในรอบ4เกม ลีก เอิง อามิน กูอิรี่ แนวรุกของ นีซ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมหลังซัดจุดโทษให้ทีมขึ้นนำก่อนที่ครึ่งหลังจะเปิดให้ ฟลาวิอุส ดานิลิอุส โขกประตูชัยพานีซบุกโค่นแรนส์ 2-1 คว้าชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 เกมหลังก่อนหน้านี้แพ้มาสามนัดติด ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สนาม : รัวซง ปาร์ก     ฟุตบอล ลีก เอิง ประจำวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แรนส์ ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นีซ ทีมอันดับ 16 โดยฟอร์มล่าสุดของทั้งคู่นั้น เจ้าบ้านแพ้มาสามนิดติดทุกรายการ ล่าสุดบุกไปแพ้ มงต์เปลลิเย่ร์ 1-2 ส่วนนีซก็แพ้ในลีกมา 3 นัดติดๆ โดยเพิ่งจะพ่ายคาบ้านให เม็ตซ์ 1-2      เปิดฉากครึ่งแรกมา เจ้าบ้าน แรนส์ เปิดเกมรุกเข้าใส่มากกว่า และนาทีที่ […]


นีซรวมพลังบุกเชือดแรนส์ถึงถิ่น ซิวชัยแรกในรอบ4เกม ลีก เอิง

นีซรวมพลังบุกเชือดแรนส์ถึงถิ่น ซิวชัยแรกในรอบ4เกม ลีก เอิง

อามิน กูอิรี่ แนวรุกของ นีซ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมหลังซัดจุดโทษให้ทีมขึ้นนำก่อนที่ครึ่งหลังจะเปิดให้ ฟลาวิอุส ดานิลิอุส โขกประตูชัยพานีซบุกโค่นแรนส์ 2-1 คว้าชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 เกมหลังก่อนหน้านี้แพ้มาสามนัดติด ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

สนาม : รัวซง ปาร์ก

    ฟุตบอล ลีก เอิง ประจำวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แรนส์ ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นีซ ทีมอันดับ 16 โดยฟอร์มล่าสุดของทั้งคู่นั้น เจ้าบ้านแพ้มาสามนิดติดทุกรายการ ล่าสุดบุกไปแพ้ มงต์เปลลิเย่ร์ 1-2 ส่วนนีซก็แพ้ในลีกมา 3 นัดติดๆ โดยเพิ่งจะพ่ายคาบ้านให เม็ตซ์ 1-2

     เปิดฉากครึ่งแรกมา เจ้าบ้าน แรนส์ เปิดเกมรุกเข้าใส่มากกว่า และนาทีที่ 8 ได้ลุ้นจากจังหวะที่ อาเดรียง ทรูว์แฟร์ หักเข้ากลางมาให้ สตีเว่น เอ็นซองซี่ วิ่งมาแปด้วยขวาเต็มแรงบอลพุ่งไปเข้ามือ วาลเตร์ เบนิเตซ นายด่านของนีซ

    แต่กลายเป็น นีซ มาได้ลูกที่จุดโทษ ในนาที 18 จากจังหวะที่ ฮิเชม บูดาอุย เลี้ยงบอลแหวกแนวรับเจ้าถิ่นเข้ามาก่อนจะโดน ดาเมี่ยน ดา ซิลวา เตะล้มลงผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ อามิน กูอิรี่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่ผ่านให้ นีซ บุกมานำเจ้าถิ่น แรนส์ 1-0

    นาที 23 แรนส์ ได้ลุ้นฟรีคิกหน้ากรอบกว่า 25 หลา ทว่า เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ วิ่งมาอัดเต็มแรงบอลผ่านกำแพงพุ่งเฉียดเสาออกไป

    อีกสองนาทีถัดมา นีซ เกือบได้เม็ดที่สองนำห่าง ฮิเชม บูดาอุย ได้บอลถึงเส้นหลังแล้วปาดมาเสาไกลให้ มีเซียน เมาลิด้า ซัดด้วยซ้ายไปติดเซฟของ อัลเฟร็ด โกมิส 

    ทีมเยือนยังทำได้ดีกว่า ผ่านไปครึ่งชั่วโมง ได้โอกาสหวาดเสียวอีก จากจังหวะที่ อามิน กูอิรี่ ปาดเข้ากลางให้ โคลด มอริส ไหลสั้นๆให้ มีเซียน เมาลิด้า อัดนอกกรอบเต็มแรงไปชนเสาแรกอย่างน่าเสียดาย

    นาที 39 แรนส์ มาได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบระยะกว่า 25 หลา และคราวนี้เป็น เซห์รู กีราสซี่ ปั่นเสาแรกบอลกำลังตกพื้นเบียดเสาเข้าอยู่แล้วแต่ วาลเตร์ เบนิเตซ พุ่งปัดออกหวุดหวิด

    กระนั้น นาที 40 แรนส์ มาได้ประตูไล่ตีเสมอ 1-1 สำเร็จ จากจังหวะที่ วิลเลี่ยม ซาลิบา ออกบอลพลาดก่อนโดน มาร์แต็ง แตร์ริเย่ร์ ตัดบอลได้แล้วลากขึ้นมาตะบันด้วยขวาเต็มแรง บอลพุ่งเสียบตาข่ายชนิดที่ วาลเตร์ เบนิเตซ หมดสิทธิ์ป้องกัน

    จบครึ่งแรก แรนส์ เสมอกับ นีซ 1-1

    ครึ่งหลัง นาที 58 ทีมเยือน นีซ มาแซงขึ้นนำ 2-1 อีกครั้งจากจังหวะลูกเซ็ตเพลย์นอกกรอบทางขวา อามิน กูอิรี่ เปิดฟรีคิกโค้งเข้าไปในกรอบให้ ฟลาวิอุส ดานิลิอุส โขกสะบัดเล่นทางหนีมือ อัลเฟร็ด โกมิส เบียดเสาไกลเข้าไปอย่างเฉียบขาด

    ยังเป็นทีมเยือนที่มีโอกาสจะแจ้งมากกว่า นาที ปิแอร์ ลีส์-เมลู ลองส่องนอกกรอบเต็มแรงก็ยังไม่ผ่าน  อัลเฟร็ด โกมิส อีกสามนาทีต่อมา อารีน กูอิรี่ ที่วันนี้เล่นได้โดดเด่นลองซัดด้วยขวาบ้างก็ยังไม่ผ่านนายด่านของแรนส์อีก

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม นีซ บุกมาเอาชนะ แรนส์ 2-1 หยุดสถิติแพ้สามนัดรวดลงได้ หลังเก็บชัยในรอบ 4 เกม ขึ้นไปรั้งอันดับ 12 มี 32แต้ม ส่วน แรนส์ อยู่อันดับ 8 เหมือนเดิมมีอยู่ 38 คะแนน 

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

     แรนส์ (4-3-2-1) : อัลเฟร็ด โกมิส – อามารี่ ตราโอเร่, ดาเมี่ยน ดา ซิลวา, นาเยฟ อาเกิร์ด, อาเดรียง ทรูว์แฟร์ – เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์, สตีเว่น เอ็นซองซี่, เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า – เฌเรมี่ โดกู, มาร์แต็ง แตร์ริเย่ร์ – เซห์รู กีราสซี่
 
    เทรนเนอร์ : ฌูเลียง สเตฟ็อง 

     นีซ (3-4-2-1) : วาลเตร์ เบนิเตซ – ฟลาวิอุส ดานิลิอุส, วิลเลี่ยม ซาลิบา, ฌอง-แคลร์ โตดิโบ – สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี, มอร์กกาน ชไนแดร์ลิน, ฮิเชม บูดาอุย, ฮาซาเน่ กามาร่า –  โคลด มอริส, อามิน กูอิรี่ – มีเซียน เมาลิด้า

     เทรนเนอร์ : อาเดรียน อูร์ซี

 

นีซรวมพลังบุกเชือดแรนส์ถึงถิ่น ซิวชัยแรกในรอบ4เกม ลีก เอิง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *