สโคลส์เชื่อแมนยูมีดีพอได้แชมป์ยูโรปาลีก

สโคลส์เชื่อแมนยูมีดีพอได้แชมป์ยูโรปาลีก พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต้ด ชี้ “ปีศาจแดง” มีลุ้นได้แชมป์ ยูโรปา ลีก ในซีซั่นนี้ โดยถึงขั้นบอกด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่ดูดีที่สุดแล้วในบรรดาทีมที่เหลืออยู่     พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "ปีศาจแดง" มีดีพอที่จะได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้     ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้จากการชนะ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-0 ซึ่งนอกจากพวกเขาแล้วนั้นก็ยังมีทีมดังอีกหลายทีมที่ผ่านรอบ 32 ทีมสุดท้ายมาได้ อย่างเช่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, […]


สโคลส์เชื่อแมนยูมีดีพอได้แชมป์ยูโรปาลีก

สโคลส์เชื่อแมนยูมีดีพอได้แชมป์ยูโรปาลีก

พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต้ด ชี้ “ปีศาจแดง” มีลุ้นได้แชมป์ ยูโรปา ลีก ในซีซั่นนี้ โดยถึงขั้นบอกด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่ดูดีที่สุดแล้วในบรรดาทีมที่เหลืออยู่

    พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "ปีศาจแดง" มีดีพอที่จะได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้

    ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้จากการชนะ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-0 ซึ่งนอกจากพวกเขาแล้วนั้นก็ยังมีทีมดังอีกหลายทีมที่ผ่านรอบ 32 ทีมสุดท้ายมาได้ อย่างเช่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, เรนเจอร์ส ที่คุมทีมโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เอซี มิลาน, อาแอส โรม่า และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นต้น

    หลังโดนถามว่า อาร์เซน่อล, สเปอร์ส, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรนเจอร์ส สามารถคิดถึงการเป็นแชมป์รายการนี้ได้เลยหรือไม่นั้น สโคลส์ ก็ตอบว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด น่ะมีลุ้น ส่วนทีมอื่นๆ (ในเครือสหราชอาณาจักรด้วยกัน) นี่ผมไม่มั่นใจเท่าไหร่นะ ในบรรดาทีมที่เหลืออยู่ในรายการนี้น่ะ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีขุมกำลังดีที่สุดแล้ว นี่เป็นโอกาสทองสำหรับ ยูไนเต็ด ที่จะได้แชมป์สักรายการ"

    "พวกเขา (ทีมอื่นๆ ในสหราชอาณาจักร) อาจจะคิดว่าพวกเขามีโอกาสดีที่จะได้แชมป์ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสภาพดีกว่า อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม เยอะ แถมวงการฟุตบอลอิตาลีกับสเปนก็ไม่ได้น่ากลัวเหมือนแต่ก่อนแล้ว"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *