ให้ฟรียังไม่เอา!เผย1ทีมใหญ่เมินคว้าโอซิลร่วมทัพ

ให้ฟรียังไม่เอา!เผย1ทีมใหญ่เมินคว้าโอซิลร่วมทัพ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ระบุ อาร์เซ่น่อล กับ ด็อกเตอร์ เอร์กุต โซกุต เอเยนต์ของ เมซุต โอซิล เสนอปล่อยแข้งชาวเยอรมันให้ ยูเวนตุส แบบฟรีๆ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็โดน “เบียงโคเนรี่” บอกปัดไป โดยที่จริง อาร์เซน่อล เสนอที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้ครึ่งหนึ่งด้วย     ยูเวนตุส ยอดสโมสรของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธที่จะดึง เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" กับ ด็อกเตอร์ เอร์กุต โซกุต เอเยนต์ของ โอซิล จะเสนอปล่อยเขาให้ "เบียงโคเนรี่" แบบฟรีๆ ก็ตาม จากการรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี    […]


ให้ฟรียังไม่เอา!เผย1ทีมใหญ่เมินคว้าโอซิลร่วมทัพ

ให้ฟรียังไม่เอา!เผย1ทีมใหญ่เมินคว้าโอซิลร่วมทัพ

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ระบุ อาร์เซ่น่อล กับ ด็อกเตอร์ เอร์กุต โซกุต เอเยนต์ของ เมซุต โอซิล เสนอปล่อยแข้งชาวเยอรมันให้ ยูเวนตุส แบบฟรีๆ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็โดน “เบียงโคเนรี่” บอกปัดไป โดยที่จริง อาร์เซน่อล เสนอที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้ครึ่งหนึ่งด้วย

    ยูเวนตุส ยอดสโมสรของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธที่จะดึง เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" กับ ด็อกเตอร์ เอร์กุต โซกุต เอเยนต์ของ โอซิล จะเสนอปล่อยเขาให้ "เบียงโคเนรี่" แบบฟรีๆ ก็ตาม จากการรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

    โอซิล เป็นส่วนเกินของ อาร์เซน่อล จนถึงขนาดที่ไม่โดนต้นสังกัดลงทะเบียนให้ได้สิทธิ์ลงเล่นทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาลนี้ โดยที่ อาร์เซน่อล ก็พยายามจะโละเขาให้ได้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ก็ยืนกรานเสียงแข็งว่าจะอยู่กับทีมไปจนครบสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

    ทั้งนี้ อาร์เซน่อล กับ โซกุต พยายามที่จะทำให้ โอซิล รีบย้ายทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จนถึงขั้นเร่ขายแข้งชาวเยอรมันให้กับหลายทีมชั้นนำทั่วทวีปยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ยูเวนตุส โดยนอกจากจะเสนอปล่อยแข้งวัย 32 ปีให้แบบฟรีๆ แล้วนั้น อาร์เซน่อล ยังอาสาที่จะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งของ โอซิล เป็นเวลา 6 เดือนด้วย หรือก็คือคิดเป็นเงิน 175,000 ปอนด์ (ประมาณ 7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังจากปัจจุบัน โอซิล รับค่าเหนื่อยกับ อาร์เซน่อล อยู่ที่สัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท)  แต่สุดท้าย ยูเวนตุส ก็ปฏิเสธข้อเสนอนั้นไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *