ตกลงต่อหรือไม่?สื่อดังอัพเดตอนาคตไวจ์นัลดุม

ตกลงต่อหรือไม่?สื่อดังอัพเดตอนาคตไวจ์นัลดุม เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ตีข่าว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ขอเวลาคิดเกี่ยวกับอนาคตมากขึ้น แม้ว่า “หงส์แดง” จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาก็ตาม     จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอเวลาพิจารณาอนาคตของตัวเองเพิ่มอีก ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี     ไวจ์นัลดุม ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตอนนี้ "อาซูลกราน่า" ก็ยังไม่ถอดใจจากำการไล่ล่าตัวเขา โดยที่ดาวเตะชาวดัตช์ก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้นด้วย จนทำให้อนาคตของเขาเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา     ทั้งนี้ เดอะ การ์เดี้ยน เผยว่าที่จริง ลิเวอร์พูล ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ไวจ์นัลดุม พิจารณาไปตั้งแต่ตอนต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว แต่ล่าสุดแข้งวัย 30 ปี ขอเวลาคิดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองเพิ่มอีกสักหน่อย โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่ากองกลางชาวดัตช์รับปากกับ ลิเวอร์พูล ด้วยว่าถ้าเขาตัดสินใจที่จะย้ายทีมแล้วนั้น เขาก็จะแจ้งให้สโมสรรู้ถึงการตัดสินใจของตัวเองก่อนที่เจ้าตัวจะคุยกับสโมสรอื่นแน่นอน โดยถ้าเกิด ไวจ์นัลดุม […]


ตกลงต่อหรือไม่?สื่อดังอัพเดตอนาคตไวจ์นัลดุม

ตกลงต่อหรือไม่?สื่อดังอัพเดตอนาคตไวจ์นัลดุม

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ตีข่าว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ขอเวลาคิดเกี่ยวกับอนาคตมากขึ้น แม้ว่า “หงส์แดง” จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาก็ตาม

    จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอเวลาพิจารณาอนาคตของตัวเองเพิ่มอีก ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ไวจ์นัลดุม ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตอนนี้ "อาซูลกราน่า" ก็ยังไม่ถอดใจจากำการไล่ล่าตัวเขา โดยที่ดาวเตะชาวดัตช์ก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้นด้วย จนทำให้อนาคตของเขาเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ เดอะ การ์เดี้ยน เผยว่าที่จริง ลิเวอร์พูล ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ไวจ์นัลดุม พิจารณาไปตั้งแต่ตอนต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว แต่ล่าสุดแข้งวัย 30 ปี ขอเวลาคิดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองเพิ่มอีกสักหน่อย โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่ากองกลางชาวดัตช์รับปากกับ ลิเวอร์พูล ด้วยว่าถ้าเขาตัดสินใจที่จะย้ายทีมแล้วนั้น เขาก็จะแจ้งให้สโมสรรู้ถึงการตัดสินใจของตัวเองก่อนที่เจ้าตัวจะคุยกับสโมสรอื่นแน่นอน โดยถ้าเกิด ไวจ์นัลดุม เลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทีม เขาก็สามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้ากับสโมสรในต่างแดนได้ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ทันที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *