คิดถึงบรรยากาศ!โรนัลโด้เผยรู้สึกดีเวลาโดนแฟนคู่แข่งโห่ใส่

คิดถึงบรรยากาศ!โรนัลโด้เผยรู้สึกดีเวลาโดนแฟนคู่แข่งโห่ใส่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ระบุ ตนรู้สึกดีอยู่เสมอเวลาที่แฟนบอลโห่ใส่ตน พร้อมบอกว่ามันแปลกสุดๆ ที่ต้องลงเล่นแบบไร้คนดูในสนาม     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนชอบใจเวลาที่แฟนบอลของทีมคู่แข่งโห่ใส่ตน และอยากให้แฟนบอลได้กลับมาเชียร์ทีมในสนามกันอีกครั้ง     ช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ กัลโช่ เซเรีย อา ต้องลงเล่นโดยที่ไม่มีคนดูในสนามเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และถึงแม้ตอนนี้จะมีการอนุญาตให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามได้นิดหน่อย แต่ตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของที่อิตาลีก็ยังน่าเป็นห่วงในระดับหนึ่งจนทำให้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าแฟนบอลจะกลับมาชมเกมกันแบบเต็มสนามได้เมื่อไหร่     โรนัลโด้ เผยว่า "พูดกันตามตรงนะ สำหรับผมแล้วการเล่นในสนามที่ว่างเปล่าน่ะมันน่าเบื่อสิ้นดี แน่นอน นักเตะอย่างพวกเราน่ะเคารพมาตรการต่างๆ และสุขภาพก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ส่วนตัวแล้วผมต้องบอกว่าผมไม่ชอบเรื่องนี้เลย"     "ผมให้ความสำคัญกับฟุตบอลเป็นอันดับแรกเพราะผมรักฟุตบอล อารมณ์ร่วมของผมมีให้ฟุตบอลอยู่เสมอ ทุกวันนี้ผมเล่นเพื่อครอบครัว, ลูกๆ, เพื่อนๆ และแฟนบอล แต่ถ้าให้ยอมรับกันตามตรงก็ต้องบอกว่าสถานการณ์นี้มันแปลกมากๆ ผมชอบเวลาที่คนโห่ใส่ คริสเตียโน่ ผมชอบเวลาที่พวกเขาโห่ใส่ผมในตอนที่ผมได้จับบอล ผมหวังว่าปี 2021 พวกเขาจะเปลี่ยนกฎ และเราจะได้เห็นสนามที่เต็มไปด้วยแฟนบอลอีกครั้ง"


คิดถึงบรรยากาศ!โรนัลโด้เผยรู้สึกดีเวลาโดนแฟนคู่แข่งโห่ใส่

คิดถึงบรรยากาศ!โรนัลโด้เผยรู้สึกดีเวลาโดนแฟนคู่แข่งโห่ใส่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ระบุ ตนรู้สึกดีอยู่เสมอเวลาที่แฟนบอลโห่ใส่ตน พร้อมบอกว่ามันแปลกสุดๆ ที่ต้องลงเล่นแบบไร้คนดูในสนาม

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนชอบใจเวลาที่แฟนบอลของทีมคู่แข่งโห่ใส่ตน และอยากให้แฟนบอลได้กลับมาเชียร์ทีมในสนามกันอีกครั้ง

    ช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ กัลโช่ เซเรีย อา ต้องลงเล่นโดยที่ไม่มีคนดูในสนามเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และถึงแม้ตอนนี้จะมีการอนุญาตให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามได้นิดหน่อย แต่ตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของที่อิตาลีก็ยังน่าเป็นห่วงในระดับหนึ่งจนทำให้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าแฟนบอลจะกลับมาชมเกมกันแบบเต็มสนามได้เมื่อไหร่

    โรนัลโด้ เผยว่า "พูดกันตามตรงนะ สำหรับผมแล้วการเล่นในสนามที่ว่างเปล่าน่ะมันน่าเบื่อสิ้นดี แน่นอน นักเตะอย่างพวกเราน่ะเคารพมาตรการต่างๆ และสุขภาพก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ส่วนตัวแล้วผมต้องบอกว่าผมไม่ชอบเรื่องนี้เลย"

    "ผมให้ความสำคัญกับฟุตบอลเป็นอันดับแรกเพราะผมรักฟุตบอล อารมณ์ร่วมของผมมีให้ฟุตบอลอยู่เสมอ ทุกวันนี้ผมเล่นเพื่อครอบครัว, ลูกๆ, เพื่อนๆ และแฟนบอล แต่ถ้าให้ยอมรับกันตามตรงก็ต้องบอกว่าสถานการณ์นี้มันแปลกมากๆ ผมชอบเวลาที่คนโห่ใส่ คริสเตียโน่ ผมชอบเวลาที่พวกเขาโห่ใส่ผมในตอนที่ผมได้จับบอล ผมหวังว่าปี 2021 พวกเขาจะเปลี่ยนกฎ และเราจะได้เห็นสนามที่เต็มไปด้วยแฟนบอลอีกครั้ง"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *