จบซีซั่นค่อยว่ากัน!เมสซี่ลั่นยังไม่คุยกับทีมไหนทั้งนั้น

จบซีซั่นค่อยว่ากัน!เมสซี่ลั่นยังไม่คุยกับทีมไหนทั้งนั้น หลังจากอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมานาน ล่าสุดเขาประกาศชัดเลยว่าจะยังไม่คุยกับทีมไหนจนกว่าจะจบซีซั่นนี้ พร้อมบอกว่ายังสนใจเกี่ยวกับการไปเล่นให้ทีมในสหรัฐอเมริกาอยู่     ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนจะไม่เจรจาเรื่องย้ายทีมกับสโมสรไหนก็ตามจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้     อนาคตของ เมสซี่ กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจมานาน เพราะเขาเคยยื่นเรื่องขอย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถึงแม้จะต้องอยู่กับทีมมาจนถึงปัจจุบัน แต่เขาก็ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมเลยทั้งที่ข้อตกลงฉบับปัจจุบันจะหมดอายุลงหลังจบซีซั่นนี้แล้ว ซึ่งหากอ้างอิงตามกฎบอสแมนแล้วนั้น เขาสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวกับสโมสรในต่างแดนล่วงหน้าได้ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ เพื่อที่จะไปรอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์     ดาวเตะวัย 33 ปี เผยว่า "ผมไม่มีอะไรที่ต้องจัดการให้เรียบร้อยจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ ผมจะรอจนกว่ามันจะจบซีซั่น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการให้ความสำคัญกับทีม, เล่นให้จบซีซั่น, คิดถึงการพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ และไม่ไขว้เขวจากเรื่องต่างๆ ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ผมมุ่งมั่นอยู่กับสิ่งที่เรามี, กับสิ่งที่สามารถทำได้ในช่วง 6 เดือนต่อจากนี้"     "ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าฤดูกาลนี้จะจบลงแบบไหนเลย เพราะตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมเท่าไหร่ที่ผมจะตอบพวกคุณว่าผมจะทำอะไร เพราะผมเองก็ยังไม่รู้เลย ผมไม่รู้ว่าผมจะย้ายออกจากทีมหรือไม่ และถ้าเกิดผมย้ายออกไปแล้วผมก็อยากจะย้ายออกไปในแบบที่ดีที่สุด"     "ผมพูดอยู่เสมอว่าถ้าคิดแบบสมมุติฐานแล้วนั้นผมอยากจะกลับมาทำงานที่นี่ในสักวันหนึ่ง ผมอยากกลับมาที่เมืองนี้, ทำงานให้สโมสร […]


จบซีซั่นค่อยว่ากัน!เมสซี่ลั่นยังไม่คุยกับทีมไหนทั้งนั้น

จบซีซั่นค่อยว่ากัน!เมสซี่ลั่นยังไม่คุยกับทีมไหนทั้งนั้น

หลังจากอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมานาน ล่าสุดเขาประกาศชัดเลยว่าจะยังไม่คุยกับทีมไหนจนกว่าจะจบซีซั่นนี้ พร้อมบอกว่ายังสนใจเกี่ยวกับการไปเล่นให้ทีมในสหรัฐอเมริกาอยู่

    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนจะไม่เจรจาเรื่องย้ายทีมกับสโมสรไหนก็ตามจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้

    อนาคตของ เมสซี่ กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจมานาน เพราะเขาเคยยื่นเรื่องขอย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถึงแม้จะต้องอยู่กับทีมมาจนถึงปัจจุบัน แต่เขาก็ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมเลยทั้งที่ข้อตกลงฉบับปัจจุบันจะหมดอายุลงหลังจบซีซั่นนี้แล้ว ซึ่งหากอ้างอิงตามกฎบอสแมนแล้วนั้น เขาสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวกับสโมสรในต่างแดนล่วงหน้าได้ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ เพื่อที่จะไปรอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

    ดาวเตะวัย 33 ปี เผยว่า "ผมไม่มีอะไรที่ต้องจัดการให้เรียบร้อยจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ ผมจะรอจนกว่ามันจะจบซีซั่น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการให้ความสำคัญกับทีม, เล่นให้จบซีซั่น, คิดถึงการพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ และไม่ไขว้เขวจากเรื่องต่างๆ ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ผมมุ่งมั่นอยู่กับสิ่งที่เรามี, กับสิ่งที่สามารถทำได้ในช่วง 6 เดือนต่อจากนี้"

    "ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าฤดูกาลนี้จะจบลงแบบไหนเลย เพราะตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมเท่าไหร่ที่ผมจะตอบพวกคุณว่าผมจะทำอะไร เพราะผมเองก็ยังไม่รู้เลย ผมไม่รู้ว่าผมจะย้ายออกจากทีมหรือไม่ และถ้าเกิดผมย้ายออกไปแล้วผมก็อยากจะย้ายออกไปในแบบที่ดีที่สุด"

    "ผมพูดอยู่เสมอว่าถ้าคิดแบบสมมุติฐานแล้วนั้นผมอยากจะกลับมาทำงานที่นี่ในสักวันหนึ่ง ผมอยากกลับมาที่เมืองนี้, ทำงานให้สโมสร และช่วยเหลือสโมสร บาร์เซโลน่า มีความสำคัญกว่านักเตะทุกคน แม้กระทั่งในกรณีของผมเองก็ตาม เพราะผมหวังว่าประธานคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่น่ะจะทำเรื่องต่างๆ ที่จะช่วยให้เราได้แชมป์รายการใหญ่ๆ อีกครั้ง"

    เมสซี่ เสริมว่าตนยังสนใจที่จะย้ายไปเล่นในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา อยู่ แต่ก็ไม่ตอบว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ "ผมพูดอยู่เสมอว่าผมมีจินตนาการในเรื่องที่ตัวผมเองจะเพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้ชีวิตในสหรัฐอเมริกา, กับการได้เล่นในลีกนั้น และกับการได้ใช้ชีวิตที่นั่น แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นรึเปล่า"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *