เกิทเซ่เผยบาเยิร์นทาบดึงร่วมทัพก่อนซบพีเอสวี

เกิทเซ่เผยบาเยิร์นทาบดึงร่วมทัพก่อนซบพีเอสวี มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง พีเอสวี ระบุ ที่จริง บาเยิร์น เคยติดต่อขอดึงตนไปอยู่กับทีมก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกมาอยู่กับสโมสรดังของฮอลแลนด์ พร้อมชม ฮันซี่ ฟลิค ที่ทำผลงานได้สุดยอดกับ “เสือใต้”     มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ทาบทามตนไปร่วมทัพด้วยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าตนได้คุยกับ อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานของ "เสือใต้" ด้วย     เกิทเซ่ หมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอนจบฤดูกาล 2019-20 ภายหลังเขาไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมจากการที่ได้ลงเล่นไปเพียง 21 นัดในทุกรายการ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ พีเอสวี ซึ่งตอนนี้เขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในระดับหนึ่ง จากการทำไป 3 ประตูและ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก […]


เกิทเซ่เผยบาเยิร์นทาบดึงร่วมทัพก่อนซบพีเอสวี

เกิทเซ่เผยบาเยิร์นทาบดึงร่วมทัพก่อนซบพีเอสวี

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง พีเอสวี ระบุ ที่จริง บาเยิร์น เคยติดต่อขอดึงตนไปอยู่กับทีมก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกมาอยู่กับสโมสรดังของฮอลแลนด์ พร้อมชม ฮันซี่ ฟลิค ที่ทำผลงานได้สุดยอดกับ “เสือใต้”

    มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ทาบทามตนไปร่วมทัพด้วยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าตนได้คุยกับ อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานของ "เสือใต้" ด้วย

    เกิทเซ่ หมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอนจบฤดูกาล 2019-20 ภายหลังเขาไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมจากการที่ได้ลงเล่นไปเพียง 21 นัดในทุกรายการ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ พีเอสวี ซึ่งตอนนี้เขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในระดับหนึ่ง จากการทำไป 3 ประตูและ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 8 นัด

    ดาวเตะวัย 28 ปี เผยกับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "ตอนซัมเมอร์เราคุยเกี่ยวกับอนาคตของผมอย่างตรงไปตรงมา รวมถึงคุยเกี่ยวกับแผนงานของ บาเยิร์น ด้วย พวกเขาบอกว่าพวกเขามองว่าผมมีคุณค่าที่ดีทั้งในฐานะคนๆ หนึ่งและในฐานะนักเตะ พวกเขายังบอกด้วยว่าพวกเขาอาจจะดึงผมกลับไปอยู่กับ บาเยิร์น อีกครั้ง"

    เกิทเซ่ กล่าวชม ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น ด้วยว่าทำผลงานได้อย่างสุดยอด "ฮันซี่ มีตารางแข่งที่แน่นสุดๆ กับ บาเยิร์น เหมือนที่ผมมีในตอนนี้กับ พีเอสวี เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม การเข้ามาคุมทีมในช่วงกลางฤดูกาลแต่ยังสามารถนำทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองได้น่ะมันถือเป็นผลงานที่น่าประทับใจมากๆ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *