กู้วิกฤต!โอซิลเผยอยากลงสนามช่วยอาร์เซน่อลสุดๆ

กู้วิกฤต!โอซิลเผยอยากลงสนามช่วยอาร์เซน่อลสุดๆ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ระบุ ตนอยากลงสนามไปช่วยทีมสุดๆ พร้อมยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ ว่าเป็นเหมือนพ่อที่ดีของตนคนหนึ่ง     เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนอยากลงเล่นให้ทีมเพื่อที่จะช่วยกอบกู้สถานการณ์ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ให้ได้     ดาวเตะชาวเยอรมันกลายเป็นส่วนเกินของ อาร์เซน่อล อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะไม่ถูกต้นสังกัดลงทะเบียนให้มีสิทธิ์ลงเล่นทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำซีซั่นนี้ แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะอยู่จนครบสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ก็กำลังมีผลงานที่ย่ำแย่เมื่อไม่ชนะใครในลีกมาแล้วถึง 7 นัดติดต่อกัน แถมยังเป็นการแพ้ถึง 5 นัดด้วย จนทำให้ตอนนี้ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า มีเพียง 14 แต้มจากการลงเล่น 14 นัด อยู่ที่ 15 ของตารางคะแนน และมีแต้มมากกว่า […]


กู้วิกฤต!โอซิลเผยอยากลงสนามช่วยอาร์เซน่อลสุดๆ

กู้วิกฤต!โอซิลเผยอยากลงสนามช่วยอาร์เซน่อลสุดๆ

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ระบุ ตนอยากลงสนามไปช่วยทีมสุดๆ พร้อมยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ ว่าเป็นเหมือนพ่อที่ดีของตนคนหนึ่ง

    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนอยากลงเล่นให้ทีมเพื่อที่จะช่วยกอบกู้สถานการณ์ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ให้ได้

    ดาวเตะชาวเยอรมันกลายเป็นส่วนเกินของ อาร์เซน่อล อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะไม่ถูกต้นสังกัดลงทะเบียนให้มีสิทธิ์ลงเล่นทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำซีซั่นนี้ แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะอยู่จนครบสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ก็กำลังมีผลงานที่ย่ำแย่เมื่อไม่ชนะใครในลีกมาแล้วถึง 7 นัดติดต่อกัน แถมยังเป็นการแพ้ถึง 5 นัดด้วย จนทำให้ตอนนี้ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า มีเพียง 14 แต้มจากการลงเล่น 14 นัด อยู่ที่ 15 ของตารางคะแนน และมีแต้มมากกว่า ฟูแล่ม ทีมในโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น

    ทั้งนี้ ล่าสุด โอซิล เปิดช่วงถาม-ตอบกับแฟนบอลบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยมีคนหนึ่งที่ถามว่าเขายังมีความสุขกับ อาร์เซน่อล หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคนของสโมสร ไม่ใช่สำหรับผมแค่คนเดียว มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับทุกคน แน่นอนว่าตอนนี้ผมอยากช่วยทีมมากเป็นพิเศษ แต่ตราบใดที่ผมไม่ได้รับโอกาสลงเล่นผมก็ทำได้เพียงหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีขึ้นในเร็วๆ นี้"

    แข้งวัย 32 ปียังกล่าวยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานกุนซือของ อาร์เซน่อล ด้วยว่าเป็นคนที่ดีจนเหมือนเป็นพ่อคนหนึ่งสำหรับตน "เขาเป็นผู้จัดการทีมที่วิเศษสุดๆ แถมยังเป็นเหมือนพ่อของทั้งผมกับอีกหลายคน ผมคิดว่าหลายคนของ อาร์เซน่อล คิดถึงเขามากๆ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *