แมนยูเตรียมตัดสินใจเรื่องสัญญากรีนวู้ด-ลินการ์ด

แมนยูเตรียมตัดสินใจเรื่องสัญญากรีนวู้ด-ลินการ์ด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวที่น่าเชื่อถือรายหนึ่ง ระบุ ภายในปี 2021 แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นสัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปีให้กับ เมสัน กรีนวู้ด แม้ว่าจะเพิ่งเซ็นสัญญากันเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ก็ตาม ขณะที่รายของ เจสซี่ ลินการ์ด “ปีศาจแดง” จะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่ก็เป็นการทำเพื่อไม่ให้ ลินการ์ด ได้ย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้เท่านั้น     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 5 ปีให้ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าลูกหม้อของทีมพิจารณาภายในปี 2021 ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง     ฤดูกาลนี้ กรีนวู้ด ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ หลังจากเพิ่งทำไปเพียง 3 ประตูจากการลงเล่น 16 นัดในทุกรายการ […]


แมนยูเตรียมตัดสินใจเรื่องสัญญากรีนวู้ด-ลินการ์ด

แมนยูเตรียมตัดสินใจเรื่องสัญญากรีนวู้ด-ลินการ์ด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวที่น่าเชื่อถือรายหนึ่ง ระบุ ภายในปี 2021 แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นสัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปีให้กับ เมสัน กรีนวู้ด แม้ว่าจะเพิ่งเซ็นสัญญากันเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ก็ตาม ขณะที่รายของ เจสซี่ ลินการ์ด “ปีศาจแดง” จะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่ก็เป็นการทำเพื่อไม่ให้ ลินการ์ด ได้ย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้เท่านั้น

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 5 ปีให้ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าลูกหม้อของทีมพิจารณาภายในปี 2021 ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง

    ฤดูกาลนี้ กรีนวู้ด ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ หลังจากเพิ่งทำไปเพียง 3 ประตูจากการลงเล่น 16 นัดในทุกรายการ ทั้งที่ซีซั่นก่อนเขาเคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งชาวอังกฤษที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก หลังจากยิงไป 17 ลูก จากการลงสนามในทุกรายการ 49 นัด

    อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ เเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังชื่นชอบฝีเท้าของ กรีนวู้ด อยู่ จนอยากจะให้เขาอยู่กับทีมไปอีกนาน โดยที่จริง กรีนวู้ด ก็เพิ่งเซ็นสัญญากับทีมไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของเขานั้นมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 พร้อมกับมีอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี

    ขณะเดียวกัน เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปีของ เจสซี่ ลินการ์ด เพื่อไม่ให้เขาได้ย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะเดิมที ลินการ์ด เหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวเตรียมจะโดนโละเพราะกลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ของทีมแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *