ชอว์เผยเป็นความคิดโง่ๆถ้าเชื่อว่าแมนยูไม่มีลุ้นแชมป์

ชอว์เผยเป็นความคิดโง่ๆถ้าเชื่อว่าแมนยูไม่มีลุ้นแชมป์ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าใครไม่เชื่อว่าทีมของตนมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วย ก็คงเป็นการคิดที่โง่มากๆ แต่บอกว่า “ปีศาจแดง” จำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวาที่ดีเหมือนกัน     ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่ามันคงเป็นเรื่องโง่มากๆ ที่จะมีใครไม่เชื่อมั่นว่า "ปีศาจแดง" มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ด้วย     หลังจากออกสตาร์ตในลีกได้แย่ด้วยการแพ้ถึง 3 จาก 6 นัดแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีผลงานดีขึ้นจนถึงขั้นไม่แพ้ใครเลยในเกมลีก 7 นัดหลังสุด แบ่งเป็นชนะ 6 เกมกับเสมอ 1 นัด จนทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนนด้วยผลงาน 26 แต้มจากการลงเล่น 13 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่เป็นจ่าฝูง 5 แต้ม […]


ชอว์เผยเป็นความคิดโง่ๆถ้าเชื่อว่าแมนยูไม่มีลุ้นแชมป์

ชอว์เผยเป็นความคิดโง่ๆถ้าเชื่อว่าแมนยูไม่มีลุ้นแชมป์

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าใครไม่เชื่อว่าทีมของตนมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วย ก็คงเป็นการคิดที่โง่มากๆ แต่บอกว่า “ปีศาจแดง” จำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวาที่ดีเหมือนกัน

    ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่ามันคงเป็นเรื่องโง่มากๆ ที่จะมีใครไม่เชื่อมั่นว่า "ปีศาจแดง" มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ด้วย

    หลังจากออกสตาร์ตในลีกได้แย่ด้วยการแพ้ถึง 3 จาก 6 นัดแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีผลงานดีขึ้นจนถึงขั้นไม่แพ้ใครเลยในเกมลีก 7 นัดหลังสุด แบ่งเป็นชนะ 6 เกมกับเสมอ 1 นัด จนทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนนด้วยผลงาน 26 แต้มจากการลงเล่น 13 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่เป็นจ่าฝูง 5 แต้ม โดยที่ "หงส์แดง" ลงเล่นมากกว่า 1 เกมด้วย

    ชอว์ เผยว่า "จากสถานการณ์ของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้น่ะ ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องโง่มากๆ ที่จะมีใครกังขาโอกาสการลุ้นแชมป์ของเรา ผมคิดว่าตอนนี้ใครก็มีลุ้นแชมป์ได้ทั้งนั้น ทีมที่นำเป็นจ่าฝูง, ทำได้ดีในช่วงคริสต์มาส และชนะได้ทุกนัดจะมีโอกาสดีมากๆ ที่จะได้แชมป์"

    "ในส่วนของเรานั้น เราก็แค่ต้องพยายามมีความคงเส้นคงวาในเกมการเล่นของเราเองให้ได้ เพราะเราไม่สามารถเล่นได้ดีนัดหนึ่ง แต่กลับฟอร์มตกแล้วเล่นได้แย่ในนัดต่อมาได้ ถ้าคุณไม่มีความคงเส้นคงวาคุณก็ไม่มีทางมีลุ้นแชมป์ได้ ดังนั้นผมเลยคิดว่าเราจำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวาให้ได้ ถ้าทำอย่างนั้นได้เราก็จะมารอดูกันว่ามันจะทำให้เราจบฤดูกาลด้วยอันดับไหน"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *